Instant Gaming EU
 
 

Atomic Heart khiến bạn mắc kẹt ở Limbo trong bản mở rộng mới

Atomic Heart khiến bạn mắc kẹt ở Limbo trong bản mở rộng mới

Atomic Heart đã khiến những người hâm mộ thể loại FPS ngạc nhiên với bầu không khí độc đáo, lối chơi tàn bạo và sự thể hiện ngoạn mục về một thế giới không tưởng, nơi mọi thứ đều tồi tệ. Hãy khám phá Cơ sở 3826 bí ẩn để biết lý do tại sao robot lại tàn sát tất cả con người và thực hiện các thí nghiệm kỹ thuật sinh học khủng khiếp lên họ. Điều này nghe có vẻ thú vị, nhưng nhà phát triển Mundfish đã vượt qua cả điều đó với các bản mở rộng của trò chơi. Nếu bản mở rộng Annihilation Instinct làm bạn ngạc nhiên thì bản mở rộng Trapped in Limbo sắp tới sẽ khiến bạn không thốt nên lời.

Một thế giới điên rồ

Trapped in Limbo là bản mở rộng thứ hai cho Atomic Heart và nó sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Bản mở rộng này lấy bối cảnh sau các sự kiện trong trò chơi chính và nó cho phép bạn khám phá một đoạn kết khác, nơi bạn sẽ giúp P3 hoàn thành một loạt thử thách trong Limbo. Bản mở rộng sẽ giúp bạn chạy và vượt qua nhiều tình huống khác nhau trong một cuộc đua vượt chướng ngại vật, đồng thời cho phép bạn chiến đấu chống lại kẻ thù mới.

 

 

Tất nhiên, mọi thứ trông khá khác ở Limbo. Việc khám phá những bí mật của nó sẽ giống như đắm chìm trong một câu chuyện cổ tích rùng rợn, nơi mọi thứ chỉ hơi lệch lạc một chút và không có cảm giác như lẽ ra nó phải như vậy. Bản mở rộng cũng là một loạt trò chơi nhỏ cho phép bạn mở khóa vũ khí và trang phục mới cho chiến dịch chính. Nếu bạn nghĩ rằng trò Atomic Heart thật điên rồ thì Trapped in Limbo sẽ khiến bạn kinh ngạc vì có vẻ như bạn không thể mong đợi thêm điều gì ở cuộc phiêu lưu bắn súng góc nhìn thứ nhất này.

Việc phát hành Trapped in Limbo dự kiến vào ngày 6 tháng 2. Bản mở rộng có thể được mua riêng nhưng nó cũng được bao gồm trong Atomic Pass cũng như các phiên bản Gold và Premium của trò chơi. Như thường lệ, mức giá tốt nhất để nhận mã code của Atomic Heart cho PlayStation, Xbox hoặc PC hiện có sẵn với công cụ so sánh của chúng tôi.

228.870₫
Atomic Heart
Atomic Heart