Instant Gaming EU
 
 

Mua Atomic Heart key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Atomic Heart diễn ra trong một vũ trụ thay thế trong thời kỳ cai trị của Liên Xô. Đây là một trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, trong đó người chơi đảm nhận nhân vật của một đặc vụ. Người chơi luôn đề phòng những cỗ máy quái dị kỳ lạ đang tuần tra trong khu vực mà họ đang ở. Atomic Heart đậm chất hành động và nó sẽ khiến bạn luôn căng thẳng từ đầu đến cuối nhiệm vụ trong khi bạn đấu tranh để sinh tồn trong thế giới Xô Viết.



    Theo cốt truyện, Atomic Heart xảy ra sau khi một cuộc cách mạng kỹ thuật diễn ra. Rô-bốt, ảnh ba chiều và internet đã được phát minh. Có chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa đế quốc và những kẻ chinh phục từ phương Tây đang lấp ló trong các góc của lãnh thổ Liên Xô. Bạn sẽ là một đặc vụ KGB chịu trách nhiệm tìm ra lý do đằng sau việc thiếu báo cáo đột ngột từ cơ sở 3826.

    Thế giới của Atomic Heart bao gồm một số khu vực, cấu trúc nhiều tầng và các cơ sở ngầm bị bỏ hoang. Kẻ thù có thể là người máy, phương tiện chiến đấu và các loại máy móc khác được sản xuất trong Nhà máy. Các rô bốt trong trò chơi dường như đã hoạt động hết công suất và chúng sẽ tham gia chiến đấu sau khi được kích hoạt.



    Khôi phục hòa bình và trật tự và khám phá những gì đã xảy ra trong các cơ sở hiện đã bị bỏ hoang của Atomic Heart. Bầu không khí khoa học viễn tưởng sôi động của Liên Xô trong trò chơi có thể khá hấp dẫn, nhưng nó cũng có thể làm bạn lạnh tim.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Atomic Heart là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Atomic Heart