Instant Gaming EU
 
 

Bản mở rộng đầu tiên của Atomic Heart đã được công bố

Bản mở rộng đầu tiên của Atomic Heart đã được công bố

Atomic Heart đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi khi nó được công bố, nhờ phong cách nghệ thuật độc đáo và cơ chế chơi thú vị. Khả năng khám phá một thế giới thay thế nơi Liên Xô đã trở thành quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ và người máy sau Chiến tranh thế giới thứ hai dẫn đến một thời đại thịnh vượng thoạt nhìn có vẻ tốt. Chắc chắn sẽ thú vị hơn khi phải đối phó với một cuộc nổi loạn của những người máy người hầu đã trở nên điên loạn và bắt đầu giết tất cả con người để thực hiện các thí nghiệm cơ sinh học quỷ quyệt trên họ.

Trong Atomic Heart , bạn vào vai một đặc vụ của chính phủ chịu trách nhiệm tìm hiểu điều gì đằng sau tất cả những điều này, và ngay khi đến đích, bạn bắt đầu nghĩ rằng điều đó có thể quá sức đối với mình. Trò chơi cung cấp cho bạn cơ chế chơi trò chơi thú vị và những cuộc chiến tàn khốc chống lại những quái vật cơ sinh học loạn trí, đồng thời thu hút bạn bằng cốt truyện hấp dẫn và bầu không khí độc đáo.

Một bản mở rộng mới và hơn thế nữa

Bốn tháng sau khi phát hành trò chơi, nhà phát triển Mundfish cuối cùng đã bắt đầu tiết lộ nội dung sau khi ra mắt cho Atomic Heart . Bản mở rộng đầu tiên trong số 4 bản mở rộng được lên kế hoạch cho trò chơi đã được công bố và nó sẽ mang lại khá nhiều điều mới lạ. Bạn có thể đọc mô tả chính thức của Annihilation Instinct và xem video thông báo bên dưới.

 

 

"Chuẩn bị bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua Khu phức hợp Mendeleev mới đầy suy nghĩ và các đầm lầy xung quanh, đồng thời khám phá sự thật về NORA khi Thiếu tá P-3 được kéo trở lại Cơ sở 3826. Sống sót với những kẻ thù mới hung ác, có thể thay đổi hình dạng và hạ gục chúng bằng cách sử dụng hai vũ khí mới xảo quyệt - một là Secateur tầm xa và một là cận chiến là Klusha - cũng như khả năng Techno-Stasis mới trên găng tay của bạn, cho phép bạn điều khiển thời gian."

Thông báo về bản mở rộng Annihilation Instinct đi kèm với việc phát hành bản cập nhật miễn phí cho Atomic Heart bổ sung chế độ New Game Plus. Giờ đây, bạn có thể bắt đầu lại trò chơi mà vẫn giữ nguyên tất cả kỹ năng và vũ khí của mình từ lần lưu trước đó và đối mặt với những kẻ thù khó nhằn nhất mà bạn từng thấy trong trò chơi.

Annihilation Instinct sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 8 cho máy tính, PlayStation và Xbox. Bản mở rộng được bao gồm trong Atomic Heart Atomic Pass , bạn có thể tìm thấy ở mức giá tốt nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi cùng với khóa CD Atomic Heart nếu bạn chưa sở hữu trò chơi.

228.492₫
Atomic Heart
Atomic Heart