Instant Gaming EU
 
 

Atomic Heart là Bioshock của Liên Xô

Atomic Heart là Bioshock của Liên Xô

Atomic Heart lấy bối cảnh ở một phiên bản đen tối của thế giới chúng ta, nơi lịch sử đã rẽ sang một hướng khác trong Thế chiến thứ hai. Những tiến bộ đáng kinh ngạc trong lĩnh vực robot đáng lẽ phải biến Nga trở thành một siêu cường, hướng tới mục tiêu thống trị toàn cầu, nhưng sự thật lại không như vậy. Tất cả những giấc mơ vĩ đại của đất nước có thể gặp nguy hiểm do một trục trặc kỳ lạ nào đó đã ảnh hưởng đến các robot tại một trong những cơ sở nghiên cứu quan trọng nhất. Là đặc vụ chịu trách nhiệm điều tra lý do tại sao liên lạc với cơ sở này bị cắt, bạn rơi vào tình thế nguy hiểm khi đến nơi và phát hiện ra rằng một cuộc nổi dậy của robot đã chấm dứt dự án theo cách tồi tệ nhất có thể.

Như bạn có thể thấy trong đoạn phim của trò chơi được phát hành cho đến nay, Atomic Heart có style độc đáo với phong cách Liên Xô, nhưng đồng thời, trò chơi cho thấy với sự suy đồi của một điều không tưởng khi mắc sai lầm mà không rõ vì lý do gì. Atomic Heart cho phép bạn tiếp cận công nghệ tương lai và cho phép bạn tương tác với môi trường xung quanh theo những cách không ngờ tới, nhưng đồng thời, nó cho phép bạn mang mọi thứ đến gần và mang tính cá nhân khi chiến đấu bằng cách sử dụng những vũ khí đơn giản nhưng nguy hiểm như súng công nghệ cao. Cuộc chiến rất tàn bạo, đẫm máu và đầy thử thách, đồng thời khi kết hợp với các câu đố, câu chuyện hấp dẫn và sự thể hiện về một thế giới Xô Viết suy tàn lẽ ra có thể có, nó mang lại trải nghiệm độc đáo.

 

 

Atomic Heart là game bắn súng góc nhìn thứ nhất có bối cảnh kinh dị đen tối sẽ không khiến bạn chán ngán và nó đã được so sánh với một trong những kiệt tác cùng thể loại, Bioshock. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 21 tháng 2 trên PC, PlayStation và Xbox và bạn có thể mua mã code Atomic Heart với mức giá tốt nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

181.219₫
Atomic Heart
Atomic Heart