Instant Gaming EU
 
 

Atomic Heart cho thấy một số cảnh chơi điên rồ của nó trong video mới

Atomic Heart cho thấy một số cảnh chơi điên rồ của nó trong video mới

Atomic Heart ban đầu được công bố cách đây vài năm và kể từ đó, nó đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người chơi. Viễn cảnh khám phá một phòng thí nghiệm của Liên Xô, nơi thử nghiệm trên con người và tạo ra robot, dường như khá hấp dẫn đối với người chơi và từng chút một của lối chơi được tiết lộ cho đến nay bằng cách cho thấy những tính năng và sự phát triển bất ngờ. Video Atomic Heart mới nhất sẽ không có gì khác biệt và mặc dù thực sự hỗn loạn, nhưng nó thể hiện hoàn hảo những gì bạn mong đợi tìm thấy trong một trò chơi như thế này đồng thời thêm một số manh mối thú vị tiết lộ các tính năng trong trò chơi.

 

 

Như bạn có thể thấy trong video, thế giới của Atomic Heart hỗn loạn ở trạng thái thuần khiết nhất, nhưng ngoài sự điên cuồng của rô-bốt và môi trường, còn có một số hình ảnh gợi ý một số khả năng thú vị của nhân vật chính. Là một đặc vụ KGB, bạn được cử đi điều tra những gì đã xảy ra ở cơ sở 3826. Mặc dù chúng tôi chưa biết liệu các khả năng hiển thị trong video có được trong trò chơi hay bạn bắt đầu với chúng, nhưng dường như bạn có thể sử dụng một số loại sức mạnh từ xa để thu hút và đẩy lùi các vật thể. Sức mạnh này có thể được liên kết với chiếc găng tay trông rất bắt mắt mà bạn đang đeo trên tay trái, chiếc găng tay này dường như cũng cho phép bạn tương tác với các thiết bị rô-bốt.

Ấn tượng đầu tiên mà bạn nhận được khi xem các video chơi trò chơi của Atomic Heart là bạn có thể mong đợi rất nhiều điều sẽ xảy ra. Đồng thời, mọi thứ trong trò chơi đều có sự rung cảm của Liên Xô và truyền tải cảm giác chúng đang ở trong tình trạng mục nát, bạn sẽ phải khám phá ra nguyên nhân của nó.

 

 

Atomic Heart gợi nhớ đến sự pha trộn điên rồ giữa các vũ trụ Fallout và Bioshock với nét đặc trưng của Chiến tranh Lạnh. Chưa có ngày phát hành nào được xác nhận nhưng trò chơi sẽ có sẵn trên máy tính, PlayStation 4 và Xbox One.

227.852₫
Atomic Heart
Atomic Heart