Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III sắp phát hành vào năm 2023 trên Xbox

Baldur's Gate III sắp phát hành vào năm 2023 trên Xbox

Baldur's Gate III là một trong những game nhập vai hay nhất mọi thời đại và là tựa game sẽ thay đổi tiêu chuẩn của thể loại này trong nhiều năm tới. Mọi yếu tố của trò chơi đều được trau chuốt để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể và kết quả thật nổi bật. Trò chơi cho phép bạn bắt lại một cốt truyện hoành tráng với mức độ tự do chưa từng có và mang đến mức độ nhập vai ấn tượng khiến nó trở thành một trong những cuộc phiêu lưu trong Dungeons and Dragons hay nhất mọi thời đại.

Những thắc mắc về sự phát hành Xbox

Sự ra mắt của Baldur's Gate III trên PC đã thành công rực rỡ và sau đó là bản phát hành PlayStation một tháng sau đó. Trải nghiệm trên hệ máy console của Sony ngang bằng với phiên bản PC và nó cũng nhận được phản hồi rất tốt từ người hâm mộ. Vì vậy, không còn nghi ngờ gì nữa về cảm xúc của cộng đồng đông đảo đang chờ đợi Baldur's Gate III được phát hành trên hệ máy console của Microsoft: họ nóng lòng muốn chơi trò chơi.

Sau một số điều không chắc chắn về vấn đề này, Larian Studios đã nhắm mục tiêu phát hành Baldur's Gate III trên bảng điều khiển Xbox vào năm 2023. Khi thời điểm cuối năm đang đến gần, có một số lo ngại về việc phát hành vì Larian vẫn chưa xác nhận ngày phát hành. May mắn thay, Giám đốc Điều hành của Larian Swen Vincke gần đây đã tiết lộ thông qua X rằng việc phát hành Baldur's Gate III trên Xbox "vẫn đúng tiến độ trong năm nay". Tuy nhiên, studio vẫn kín đáo công bố ngày phát hành cho đến khi trò chơi sẵn sàng xuất xưởng.

 

 

Baldur's Gate III đã nhận được một số bản cập nhật sau khi được phát hành nhằm cải thiện một số khía cạnh của trò chơi. Larian sẽ bao gồm tất cả những thứ đó trên phiên bản Xbox khi ra mắt để người chơi có thể có được trải nghiệm tốt nhất có thể. Hy vọng trò chơi sẽ sớm ra mắt trên Xbox Series. Bạn có thể yên tâm rằng mức giá tốt nhất để mua mã Xbox key Baldur's Gate III sẽ có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3