Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III đang có tính năng chơi crossplay

Baldur's Gate III đang có tính năng chơi crossplay

Chỉ vài ngày trôi qua kể từ khi Baldur's Gate III được phát hành cho PlayStation 5. Rất nhiều người chơi háo hức hòa mình vào thế giới của Forgotten Realms trong cuộc phiêu lưu hoành tráng do Larian Studios tạo ra sau thành công về mặt âm thanh trên PC. Từ cơ chế chơi trò chơi độc đáo cho đến các đoạn hội thoại thú vị và chiến đấu chiến thuật theo lượt căng thẳng, Baldur's Gate III mang đến trải nghiệm tuyệt vời, thiết lập các tiêu chuẩn cho tương lai của thể loại này và cổng trò chơi dành cho hệ máy console của Sony cũng tốt như phiên bản PC. Larian đã cố gắng điều chỉnh trò chơi một cách hoàn hảo với khả năng của PS5 và kết quả thật xuất sắc.

 

 

Cải thiện Baldur's Gate III với các tính năng mới

Với việc Baldur's Gate III dành cho máy chơi game Xbox đang chờ ngày phát hành, một câu hỏi được đặt ra trong cộng đồng những người chơi yêu thích trò chơi này. Còn chơi crossplay thì sao? Baldur's Gate III cho phép nhiều người chơi chia sẻ chiến dịch thú vị của họ và tham gia cùng người chơi trên các nền tảng khác có vẻ là một yêu cầu rất hợp lý. Larian đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Eurogamer rằng studio có kế hoạch sớm bổ sung tính năng này.

“Nó luôn nằm trong kế hoạch nhưng chúng tôi biết nó sẽ không được ra mắt. Nó nằm trong lộ trình và mặc dù chúng tôi có ý tưởng về thời điểm chúng tôi muốn nó sẵn sàng nhưng chúng tôi không muốn đưa ra một thời hạn cụ thể của nó cho đến khi chúng tôi chắc chắn."

Việc bổ sung tính năng như vậy chắc chắn sẽ có tác động tích cực đến cộng đồng người chơi không ngừng phát triển hàng ngày. Baldur's Gate III đã đạt được những con số ấn tượng và nó cung cấp rất nhiều khả năng đến nỗi có những người chơi vẫn đang cố gắng khám phá bí mật của nó và tận hưởng nhiều cách tiếp cận mà bạn có thể thực hiện trong chiến dịch. Chia sẻ tất cả những điều đó với bạn bè của bạn, bất kể họ chơi trên nền tảng nào, chắc chắn là một phần thưởng.

Nếu bạn chưa muốn trải nghiệm như vậy, các ưu đãi tốt nhất về phím PS5 Baldur's Gate III đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3