Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III hiện đã có trên Xbox

Baldur's Gate III hiện đã có trên Xbox

Larian mang đến những gì họ hứa hẹn và Baldur's Gate III cuối cùng cũng có thể chơi được trên Xbox Series X/S. Người chơi đã phải đợi vài tháng để trò chơi được phát hành trên bảng điều khiển của Microsoft. Việc tránh tiết lộ nội dung là một nhiệm vụ khá khó khăn vì trò chơi đã xuất hiện khắp nơi trên Internet dưới dạng video, hướng dẫn, bình luận và meme, nhưng nỗ lực này thực sự xứng đáng. Baldur's Gate IIITrò chơi của năm 2023 và một số bản vá đã cải tiến trò chơi khiến trò chơi thậm chí còn hay hơn. Larian Studios đã phát hành trò chơi trên hệ máy Xbox ngay sau khi giành được tổng cộng sáu giải thưởng trong sự kiện quan trọng nhất hàng năm của thế giới video game.

Một sự phát hành bất ngờ, có lẽ vậy

Ban đầu, có một số hoài nghi về phiên bản Xbox của Baldur's Gate III. Việc điều chỉnh trò chơi cho phù hợp với bảng điều khiển Xbox S là một cơn ác mộng đối với các nhà phát triển, đặc biệt là làm cho chế độ chia đôi màn hình hoạt động trên nền tảng này. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc trì hoãn phát hành nhưng cuối cùng các nhà phát triển đã khắc phục được mọi vấn đề để cho ra mắt một phiên bản đáp ứng được sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ. Sau khi hứa rằng việc ra mắt trò chơi vẫn đúng tiến độ vào năm 2023, Baldur's Gate III đã được cung cấp trên bảng điều khiển Xbox vào cùng ngày mà chúng ta được biết là ngày phát hành chính thức của nó.

 

 

Nếu bạn là người dùng Xbox X/S, bạn sẽ có những ưu đãi tốt nhất về mã Xbox key của Baldur's Gate III trên công cụ so sánh của chúng tôi. Hãy sẵn sàng hòa mình vào một trong những cuộc phiêu lưu RPG hoành tráng nhất từng được phát hành và khám phá trò chơi mà mọi người đang bàn tán. Phiên bản Xbox của trò chơi bao gồm tất cả các bản cập nhật được phát hành cho đến nay và mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thử trò chơi ở độ khó standard trước khi thử hoàn thành nó ở Honor Mode. Cái chết vĩnh viễn và kẻ thù sử dụng các khả năng mới không phải là điều bạn muốn đối mặt trong lần chơi đầu tiên.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3