Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate III Update 2 sẽ sớm xuất hiện

Baldur's Gate III Update 2 sẽ sớm xuất hiện

Mặc dù Baldur's Gate III đang ở trạng thái rất tốt và người chơi không nhận thấy bất kỳ lỗi lớn nào có thể phá vỡ trò chơi, nhà phát triển Larian Studios vẫn không hề ngồi yên. Bản vá đầu tiên cho trò chơi đã được triển khai vào tuần trước và nó bao gồm một số lượng lớn các bản sửa lỗi và cải tiến nhỏ giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm tổng thể. Studio đã hé lộ nội dung của bản vá thứ hai sắp được phát hành.

Một bản vá lớn khác

Theo một thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của Baldur's Gate III, bản cập nhật mới có những bổ sung lớn và cải tiến hiệu suất. Cho đến nay, trải nghiệm mà Baldur's Gate III mang lại là rất nổi bật đối với hầu hết người chơi. Trò chơi được giới phê bình đánh giá cao đã được nhiều người chơi đánh giá là game nhập vai hay nhất mọi thời đại, không chỉ về mặt cốt truyện mà còn cả cơ chế chơi game và sự nhập vai. Tuy nhiên, vẫn luôn có chỗ cần cải thiện và Larian đã sẵn sàng xử lý vấn đề.

 

 

Tin tức duy nhất về những thay đổi sắp tới trong Baldur's Gate III Patch 2 là nó sẽ điều chỉnh một số đoạn kết của Nhân vật gốc vốn được cộng đồng người hâm mộ khổng lồ mà trò chơi đã tích lũy được cho là không đủ thú vị. Điều này chứng tỏ rằng studio rất cởi mở với những lời chỉ trích và sẵn sàng cải thiện trò chơi theo hướng dẫn của người chơi. Có vẻ như các nhà phát triển đã có tiêu chí đủ vững chắc để đứng vững và duy trì tầm nhìn của mình về vũ trụ Forgotten Realms nên rất có thể chúng ta sẽ không chứng kiến bất kỳ sửa đổi lớn gây sốc nào trong tương lai. Chúng ta sẽ phải đợi vài ngày để đọc ghi chú vá lỗi đầy đủ cho bản cập nhật sắp tới và xem nó được triển khai.

Sự sáng tạo của Larian tự hào có nhiều con số ấn tượng và nó là một ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Trò chơi của năm, mặc dù có một số tựa game đủ tốt để cạnh tranh cho nó trong năm nay. Trong mọi trường hợp, trò chơi này rất tuyệt vời và nó xứng đáng nằm trong số những trò chơi hay nhất trong bất kỳ bộ sưu tập trò chơi điện tử nào. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã PC key của Baldur's Gate III nếu bạn chưa có.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3