Larian Studios sẽ bổ sung thêm cái kết cho Baldur's Gate III

Larian Studios sẽ bổ sung thêm cái kết cho Baldur's Gate III

Larian Studios không hề ra thêm nhiều bản cập nhật cho Baldur's Gate III sau khi game được phát hành, đúng hơn là họ không cần. Sau một năm Early Access, con game RPG nổi tiếng nhất được phát hành trong những năm gần đây này chỉ có một số bug nhỏ không thực sự ảnh hưởng đến gameplay. Với bản cập nhật thứ năm sắp tới đây, phía dev của Baldur's Gate III đã khiến fan ngạc nhiên khi thông báo rằng họ sẽ thêm một phần kết cho game.

Một ẩn số thú vị

Baldur's Gate III có cốt truyện phân nhánh mà các quyết định của bạn trong trò chơi có thể làm thay đổi story một cách đáng kể. Game gần như cho bạn thỏa sức làm đủ thứ mình muốn, đến mức cho phép bạn giết cả những nhân vật quan trọng nhất. Phía Larian đã nghĩ đến mọi tình huống cho con game này dù bạn có làm gì đi chăng nữa. Đáng tiếc thay, phía studio đã tuyên bố rằng việc mở rộng game là một vấn đề rất phức tạp do cách cấu trúc phức tạp của bộ quy tắc Dungeons and Dragons. Tuy chưa chắc chắn được điều gì, nhưng mong rằng với lần bổ sung phần kết trong bản cập nhật sắp tới này, game có thể mở ra cơ hội cho content mới trong tương lai  

Bản cập nhật sắp tới cũng sẽ fix một số bug và giải quyết các vấn đề bị làm chậm khi người chơi "chôm" quá nhiều đồ. Thông tin đầy đủ về bản cập nhật sẽ được tiết lộ vào cuối tuần này, có thể lúc đó chúng ta sẽ biết được thêm 1 số "hint" về nội dung ở đoạn đầu game không chừng.

 

 

Trong lúc chờ đợi, bạn có thể lướt qua thông tin về Baldur's Gate III Deluxe Edition nếu quan tâm đến phiên bản vật lý của trò chơi với cũng như content bổ sung. Dĩ nhiên, đừng quên xem qua công cụ so sánh của dLcompare để mua mã CD key của Baldur's Gate III với giá rẻ nhất cho PC, PlayStation và cả Xbox nhé.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3