Instant Gaming EU
 
 

Bản demo Prince of Persia: The Lost Crown đã có sẵn

Bản demo Prince of Persia: The Lost Crown đã có sẵn

Prince of Persia: The Lost Crown hứa hẹn sẽ đưa sê-ri game trở lại vị trí xứng đáng ở đầu bảng xếp hạng với một góc nhìn mới và thú vị về thể loại Metroidvania. Nền tảng, câu đố và hành động đã là cốt lõi của loạt game Prince of Persia kể từ khi nó ra đời. Nhưng phần mới có cách tiếp cận hành động nhịp độ nhanh hơn với cơ chế Metroidvania và lối chơi điên cuồng. Phong cách hình ảnh mới, cách điệu hơn và khá phù hợp với kiểu trải nghiệm này cũng là một trong những điểm nổi bật của Prince of Persia: The Lost Crown.

Hãy tự mình thử chơi ngay bây giờ

Game sẽ sớm có sẵn để chơi trên nhiều nền tảng, nhưng nếu bạn muốn tự mình khám phá tất cả những gì Prince of Persia: The Lost Crown cung cấp, bạn có thể thực hiện ngay hôm nay. Ubisoft đã phát hành bản demo của game cho phép bạn trải nghiệm tất cả các pha hành động gay cấn và lối chơi năng động của game trước khi phát hành vào ngày 18 tháng 1 năm 2024.

 

 

Bản demo The Prince of Persia: The Lost Crown hiện có sẵn cho tất cả người chơi trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Nintendo Switch và PC thông qua Ubisoft Connect (bạn có thể phải đợi vài giờ cho đến khi nó có ở khu vực của bạn). Bạn chỉ cần truy cập cửa hàng tương ứng cho nền tảng bạn chọn, tải xuống bản demo và chơi miễn phí. Tất nhiên, bạn sẽ chỉ có quyền truy cập vào nội dung giới hạn chứ không phải phiên bản đầy đủ của Prince of Persia: The Lost Crown. Nhưng vì game được lên lịch phát hành vào tuần tới nên bạn sẽ không cần phải đợi lâu nữa nếu quyết định rằng nó xứng đáng với thời gian và tiền bạc của bạn.

Hãy nhớ rằng bộ so sánh của chúng tôi là nguồn giá tốt nhất cho các mã CD key của Prince of Persia: The Lost Crown. Cho dù  nền tảng yêu thích của bạn là gì, bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất và đặt trước một bản copy để bắt đầu chơi ngay khi game được phát hành. Ngoài ra, nếu bạn mua Prince of Persia: The Lost Crown Deluxe Edition, bạn sẽ có quyền truy cập vào game đầy đủ trước đó ba ngày.