Instant Gaming EU
 
 

Mua Prince of Persia: The Lost Crown key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng kết hợp nền tảng và nhiều pha hành động trong thế giới của Prince of Persia. Trong Prince of Persia: The Lost Crown, bạn bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua một thế giới Ba Tư thần thoại cổ xưa đầy rẫy những nguy hiểm. Bạn sẽ khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp và quần xã sinh vật đầy rẫy những mối nguy hiểm và kẻ thù nguy hiểm. Vượt qua chúng trong khi tránh mọi nguy hiểm và chiến đấu trong các trận chiến hành động điên cuồng sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng kỹ năng thao túng thời gian của bạn sẽ giúp ích rất nhiều.



    Prince of Persia: The Lost Crown giống như một phiên bản hiện đại của trò chơi platformer cổ điển đã đặt tên cho tựa game nhưng tập trung sâu hơn vào hành động. Trò chơi có đồ họa chi tiết và một thế giới đầy màu sắc chứa đầy bí mật và những cuộc gặp gỡ đầy thử thách. Sự tái tạo lại Prince of Persia này đưa tựa game lên một tầm cao mới với lối chơi mượt mà và cơ chế tuyệt vời để mang lại trải nghiệm khó quên.



    Những câu đố, kho báu ẩn giấu và nhiều thứ khác đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu mới này sẽ đưa bạn khám phá Núi Qaf, một khu vực bị lời nguyền không cho phép thời gian trôi qua bình thường. Trong Prince of Persia: The Lost Crown, bạn không vào vai Hoàng tử mà phải cứu anh ấy khỏi lời nguyền bằng cách thu hồi một cổ vật mạnh mẽ.



    Lối chơi rất nhạy, nhiều hành động và cốt truyện độc đáo là những điểm nổi bật của cuộc phiêu lưu mới này trong tựa game Prince of Persia.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Prince of Persia The Lost Crown là bao nhiêu?

    Kích hoạt mã của bạn trên Ubisoft Connect.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • A digital adventure guide to help you navigate the world of Persia and uncover its hidden secrets.
    • The Prosperity Bird amulet grants you an additional boost in battle.
    • The Immortal outfit for Sargon allows you to face your foes in style.

    Bình luận về Prince of Persia: The Lost Crown

    nattygains
    nattygains
    11:23 1 thg 1, 2024tại dlcompare.com
    i love Prince of Persia since the beginning, seen some gameplays of it. would love to try it. looking awesome.
    Tôi yêu Prince of Persia ngay từ đầu, đã xem một số cách chơi của nó. Rất muốn thử nó. nhìn tuyệt vời.
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    17:14 30 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    Great to hear that this game is likely to be a real, high quality entry in the series, but I’m worried that most of the franchise’s fans simply won’t care. It’s too different to what people are used to, and gamers historically dislike change. People were hoping for one thing and got another, and that’s enough to turn most people away. I’d love to see myself proven wrong by PoP fans embracing it with open arms though.
    Thật tuyệt khi biết rằng trò chơi này có thể sẽ là một trò chơi thực sự có chất lượng cao trong sê-ri, nhưng tôi lo lắng rằng hầu hết người hâm mộ của nhượng quyền thương mại sẽ không quan tâm. Nó quá khác so với những gì mọi người thường làm và các game thủ về mặt lịch sử không thích sự thay đổi. Mọi người hy vọng thứ này và lại nhận được thứ khác, và điều đó đủ để khiến hầu hết mọi người quay lưng. Tuy nhiên, tôi rất muốn thấy mình đã sai khi những người hâm mộ PoP đón nhận nó với vòng tay rộng mở.
    Enilliav
    Enilliav
    15:16 30 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    This is a promising game that gives you the opportunity to thank a company again. A game that makes you say that if you can make a game, you should, could be a game that pretends to release different games every year because it follows a formula, but actually saves the same games from the situation we are presented with. :D Also yes, this game looks very nice.
    Đây là một trò chơi đầy hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội để cảm ơn một lần nữa một công ty. Một trò chơi khiến bạn nói rằng nếu bạn có thể tạo một trò chơi thì bạn nên làm, có thể là một trò chơi giả vờ phát hành các trò chơi khác nhau hàng năm vì nó tuân theo một công thức nhưng thực tế lại cứu những trò chơi tương tự khỏi tình huống mà chúng ta gặp phải. :D Cũng đúng, trò chơi này trông rất hay.
    RaBlack
    RaBlack
    21:18 29 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    If you like Prince of Persia then you will love this game. I always liked the Prince of Persia games since the first game came out and I loved it. I have played all of the games and finished many of them so this is so nice to see that a NEW Prince of Persia is coming soon. I will for sure buy it when the game is out on PC. Music, graphics and sound seems to be very nice and good. This Prince runs in 2d and some 3d make it more retro and I
    Nếu bạn thích Prince of Persia thì bạn sẽ thích trò chơi này. Tôi luôn thích trò chơi Prince of Persia kể từ khi trò chơi đầu tiên ra mắt và tôi yêu thích nó. Tôi đã chơi tất cả các trò chơi và hoàn thành nhiều trò chơi trong số đó nên thật vui khi biết rằng một Hoàng tử Ba Tư MỚI sắp ra mắt. Tôi chắc chắn sẽ mua nó khi trò chơi ra mắt trên PC. Âm nhạc, đồ họa và âm thanh có vẻ rất hay và hay. Hoàng tử này chạy ở chế độ 2d và một số 3d làm cho nó trở nên cổ điển hơn và tôi
    gennyshark
    gennyshark
    20:24 29 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    Prince of Persia: The Lost Crown takes place in a mythological fantasy world inspired by ancient Persia, a territory that was home to several major empires throughout antiquity. The protagonist, Sargon, is a master of swordsmanship, skillfully combining acrobatic combat with extraordinary temporal powers. This warrior will adventure through various biomes infested with enemies and mythological creatures corrupted by the passage of time.
    Prince of Persia: The Lost Crown diễn ra trong một thế giới thần thoại giả tưởng lấy cảm hứng từ Ba Tư cổ đại, lãnh thổ từng là quê hương của một số đế chế lớn trong suốt thời cổ đại. Nhân vật chính, Sargon, là một bậc thầy về kiếm thuật, kết hợp khéo léo giữa chiến đấu nhào lộn với sức mạnh thời gian phi thường. Chiến binh này sẽ phiêu lưu qua nhiều quần xã sinh vật khác nhau bị kẻ thù và sinh vật thần thoại tàn phá theo thời gian.
    Cabilau
    Cabilau
    16:25 29 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    Love the change of genre and I think it has great potential to fit into the franchise theme. The art-style looks beautiful and the combat action-packed. I hope they nail the level design and that they fill the world with secrets and clever puzzles to solve
    Yêu thích sự thay đổi thể loại và tôi nghĩ nó có tiềm năng lớn để phù hợp với chủ đề nhượng quyền thương mại. Phong cách nghệ thuật trông đẹp mắt và đậm chất hành động chiến đấu. Tôi hy vọng họ hoàn thiện thiết kế cấp độ và lấp đầy thế giới bằng những bí mật và câu đố thông minh để giải
    Baris4hin
    Baris4hin
    20:20 30 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    I have expectations from ubisoft that the day will come when, they will make a sequel to the Prince of Persia trilogy! Or at least something seriously similar to the big 4 games in the series!
    Tôi kỳ vọng từ ubisoft rằng sẽ đến ngày họ làm phần tiếp theo của bộ ba Prince of Persia! Hoặc ít nhất là thứ gì đó tương tự như 4 game lớn trong series!
    Kitten Chucklenugget
    Kitten Chucklenugget
    22:40 29 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    this is the best we'll getting since the remake is highly likely cancelled. oof
    đây là điều tốt nhất chúng tôi sẽ nhận được vì bản làm lại rất có thể bị hủy. ôi
    Jerda
    Jerda
    21:15 29 thg 12, 2023tại dlcompare.co.uk
    It could be a good franchise I hope Ubisoft will brought us a nice game
    Nó có thể là một thương hiệu tốt. Tôi hy vọng Ubisoft sẽ mang đến cho chúng ta một trò chơi hay
    Dinal
    Dinal
    20:47 29 thg 12, 2023tại dlcompare.com
    Might be a good game for what I saw so far but it's better to wait the release
    Có thể là một trò chơi hay với những gì tôi thấy cho đến nay nhưng tốt hơn hết là đợi phát hành
    Hiện thêm bình luận