Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft công bố bản cập nhật miễn phí cho Prince of Persia: The Lost Crown

Ubisoft công bố bản cập nhật miễn phí cho Prince of Persia: The Lost Crown

Prince of Persia: The Lost Crown là một bất ngờ lớn đối với những người hâm mộ sê-ri nổi tiếng này. Game đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đưa sê-ri trở lại với những đặc trưng vốn có của nó. Là một game platformer hành động, game tập trung vào việc mang lại trải nghiệm khác biệt đáng kể so với các phần trước trong sê-ri, và điểm đó đã chính là thành công của game trong việc thu hút người hâm mộ cũng như giới phê bình. Sự kết hợp giữa lối chơi thú vị và hấp dẫn, đi kèm với một cốt truyện hay và độ khó có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân của người chơi chính là chìa khóa thành công của Prince of Persia: The Lost Crown .

 

 

Một cuộc phiêu lưu lớn hơn

Ubisoft không bỏ qua cơ hội để tận dụng thành công mà Prince of Persia: The Lost Crown mang lại. Giám đốc trò chơi Mounir Radi tiết lộ trong một bài đăng trên X, nơi ông cảm ơn người hâm mộ vì tất cả sự ủng hộ cho những con số ấn tượng của game, Prince of Persia: The Lost Crown sẽ có thêm các chế độ chơi mới và nội dung bổ sung thông qua các bản cập nhật miễn phí và chế độ đầu tiên sẽ sớm ra mắt. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về loại nội dung cụ thể sẽ được thêm vào game.

 

 

Prince of Persia: The Lost Crown mang đến một trải nghiệm chơi lôi cuốn, và việc giới thiệu các tính năng bổ sung này chắc chắn sẽ thuyết phục nhiều người chơi trao cơ hội cho game hơn nữa.

Nếu bạn muốn tham gia cùng Sargon trong cuộc phiêu lưu hoành tráng này, nơi cậu vượt qua những con đường nguy hiểm của Núi Qaf trong nỗ lực giải cứu Hoàng tử Ghassan, thì Prince of Persia the Lost Crown chính là game dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để tìm những ưu đãi tốt nhất cho Prince of Persia: The Lost Crown và đắm mình vào cuộc phiêu lưu Metroidvania đầy thử thách này ngay hôm nay.