Instant Gaming EU
 
 

Prince of Persia: The Lost Crown tiết lộ các tùy chọn truy cập của nó

Prince of Persia: The Lost Crown tiết lộ các tùy chọn truy cập của nó

Các tùy chọn khả năng truy cập không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói về các game Metroidvania như Prince of Persia: The Lost Crown. Tuy nhiên, bất kỳ điều gì góp phần làm cho game trở thành trải nghiệm hấp dẫn và thú vị hơn cho người chơi đều đáng được cân nhắc nếu bạn là nhà phát triển game. Khi nói đến tựa game sắp ra mắt trong sê-ri game Prince of Persia, người chơi sẽ phải cố gắng làm mọi thứ cần thiết để sống sót trong hành trình đầy nguy hiểm đến Núi Quaf để giải cứu Hoàng tử Ghassan. Vô số cạm bẫy và kẻ thù nguy hiểm sẽ thử thách kỹ năng và phản xạ của bạn và trải nghiệm này có thể khiến một số người chơi choáng ngợp. Để biến Prince of Persia: The Lost Crown trở thành một trải nghiệm thú vị hơn cho mọi người chơi, Ubisoft đã đưa vào game nhiều tùy chọn để cho phép người chơi tạo trải nghiệm tùy chỉnh.

Chơi game theo cách bạn muốn

Prince of Persia: The Lost Crown bao gồm nhiều tính năng trợ năng và tùy chọn tùy chỉnh cho phép người chơi điều chỉnh trải nghiệm game tổng thể thành trải nghiệm mà họ có thể tận hưởng. Độ khó của một số khía cạnh của game có thể được sửa đổi riêng, cho phép bạn quyết định xem bạn muốn chiến đấu dễ hơn hay platform dễ hơn. Game còn có chế độ tương phản cao và các manh mối trực quan mà bạn có thể kích hoạt để trải nghiệm của mình trở nên thú vị hơn. Nhiều tính năng trong số này đã được trình bày chi tiết trong video mới mà bạn có thể xem ngay bên dưới.

 

 

Trong video, các nhà phát triển tiết lộ rằng bản demo của Prince of Persia: The Lost Crown sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 1. Ubisoft vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về vấn đề này nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu có thể chơi thử game trước ngày phát hành của nó.

Prince of Persia: The Lost Crown hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm Metroidvania thú vị gợi nhớ đến những tác phẩm kinh điển trong sê-ri nhưng đi cùng với những pha hành động điên cuồng và phong cách nghệ thuật độc đáo. Game dự kiến phát hành vào ngày 18 tháng 1 năm 2024 trên PC, Nintendo Switch, PlayStation và Xbox. Bạn có thể kiểm tra các yêu cầu hệ thống để chơi game trên PC và các mức giảm giá tốt nhất cho các mã CD key của Prince of Persia: The Lost Crown có sẵn trên bộ so sánh của chúng tôi.