Instant Gaming EU
 
 

Batman: Arkham Shadow đã được hé lộ... cho VR

Batman: Arkham Shadow đã được hé lộ... cho VR

Chúng ta không cần phải nói về độ nổi tiếng của loạt game thuộc franchise The Batman: Arkham, với những tựa game mang tính biểu tượng như Batman Arkham KnightBatman Arkham City . Hầu hết những trò chơi chính thuộc series đã đạt được thành công rực rỡ, được khen ngợi về cách kể chuyện, lồng tiếng, nhân vật, thiết kế thế giới, đồ họa và lối chơi. Những tựa game này đã bán được tổng cộng hơn 31 triệu bản trên toàn thế giới.

Gần đây, vào ngày 1 tháng 5 năm 2024, teaser trailer cho phần mới nhất của loạt game thuộc vũ trụ Batman: Arkham đã được hé lộ. Trò chơi có tên Batman: Arkham Shadow, và đây sẽ là một trò chơi VR!

Cái ác rình rập trên đường phố. Thành phố Gotham đang gặp nguy hiểm. Và bạn là người duy nhất có thể cứu nó.

Batman: Arkham Shadow đánh dấu phần thứ tám trong loạt game, với phần gần đây nhất là Suicide Squad: Kill the Justice League cũng vừa phát hành mùa đầu tiên. Và tất nhiên, Batman: Arkham Shadow sẽ lấy bối cảnh trong vũ trụ Batman: Arkham. Hiện tại vẫn chưa rõ bối cảnh của trò chơi thuộc khoảng thời gian nào, nhưng đã có nhiều người suy đoán rằng tựa game diễn ra trong khoảng các sự kiện của Batman Arkham OriginsBatman Arkham Asylum. Ratcatcher được cho là là nhân vật phản diện chính của trò chơi dựa vào đàn chuột được thấy trong trailer.

Đây sẽ là trò chơi thứ hai trong Arkham Series mà Kevin Conroy không thể vào vai Batman, kể từ khi ông qua đời gần 2 năm trước. Roger Craig Smith được cho là sẽ đóng vai Batman trong trò chơi, do anh đã chia sẻ đoạn trailer trên X, nhưng sau đó đã xóa bài đăng của mình.

Sau khi xem trailer, nhiều fan đã bày tỏ những bình luận tiêu cực về trò chơi, phần lớn là do yếu tố VR. Nhưng một game VR không có nghĩa là nó không hay; bằng chứng về điều này được thấy trong các tựa game VR nổi tiếng như Half-Life: Alyx . Và Batman: Arkham Shadow sẽ là tựa game thuộc vũ trụ Batman: Arkham thứ hai được phát triển dành cho môi trường thực tế ảo, với tựa game đầu tiên là Batman: Arkham VR .

Batman: Arkham Shadow sẽ là tựa game độc quyền cho Meta Quest 3. Tuy hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng dự kiến sẽ có thêm thông tin về trò chơi tại sự kiện Summer Game Fest sắp tới vào ngày 7 tháng 6. Đừng quên sử dụng công cụ giá đáng tin cậy của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho các trò chơi hàng đầu, đặc biệt là khi preorder Batman: Arkham Shadow.

  • Website chính thức : Batman Arkham Shadow
  • Danh mục :
  • Tác giả : Warner Bros. Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Oculus Studios
  • Chế độ :
  • Ngày ra mắt : 2024