Instant Gaming EU
 
 

Gameplay Trailer của Suicide Squad: Kill the Justice League Season 1 đã được tiết lộ

Gameplay Trailer của Suicide Squad: Kill the Justice League Season 1 đã được tiết lộ

Suicide Squad: Kill the Justice League là một game bắn súng phiêu lưu hành động được phát triển bởi Rocksteady Studios và được Warner Bros. Games phát hành. Dựa trên nhóm Suicide Squad của DC Comics, đây là loạt spin-off của series Batman: Arkham và là phần tiếp theo của Batman: Arkham Knight. Lấy bối cảnh 5 năm sau các sự kiện của Arkham Knight, cốt truyện của trò chơi kể về bốn siêu phản diện—Captain Boomerang, Deadshot, Harley Quinn, and King Shark—được Amanda Waller tập hợp và gửi đến Metropolis để ngăn chặn kẻ xâm lược ngoài hành tinh Brainiac và tiêu diệt các thành viên của Justice League đã nằm dưới ảnh hưởng của hắn ta.

Vào ngày 22 tháng 3, Warner Bros. Games và Rocksteady đã phát hành Gameplay Trailer cho Season 1 của Suicide Squad: Kill the Justice League. Mùa đầu tiên của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ mang đến cho chúng ta một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất của vũ trụ Batman:


Như đã thông báo trước đó , Joker sẽ là DLC đầu tiên và miễn phí sau khi ra mắt cho dàn nhân vật có thể chơi được. Joker đi kèm với Traversal kit hoàn toàn mới, sử dụng chiếc ô nổ của mình để bay quanh thành phố. Khi ở trên không, Joker có thể mở chiếc ô của mình để bay nhẹ nhàng xuống mặt đất (trong khi trút mưa thuốc nổ bên dưới) hoặc lao về phía trước với tốc độ lớn.

Sự ra mắt của Season mới có nghĩa là một Elseworld khác mới để khám phá trong các nhiệm vụ Incursion và Mayhem. Season 1 chứng kiến một phiên bản Metropolis bị nhiễm tâm trí lệch lạc của The Joker, tạo ra một sự phản ánh hài hước đen tối về City of Tomorrow. Suicide Squad: Kill the Justice League Season 1 sẽ bao gồm hai chương, mỗi chương đều có các Incursions và Strongholds mới; nhiệm vụ và hoạt động; Vũ khí, trang bị và đồ trang trí theo chủ đề Siêu phản diện DC; Trận đấu với trùm Brainiac được truyền cảm hứng từ Justice League; và hơn thế nữa.

Chương 1: Fear sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 3, bổ sung thêm trang bị mới lấy cảm hứng từ  Scarecrow và các Notorious item từ Mad Hatter, Merlyn, and Dr. Psycho. Chương này sẽ bao gồm nhiều nhiệm vụ mới để người chơi hoàn thành trong khi chiến đấu và tăng sức mạnh. Sẽ có một nhiệm vụ Mayhem và Assault mới, cũng như một loại nhiệm vụ Incursion mới – “Combat Incursions”. Những Incursions này cho phép cả đội Suicide Squad làm những gì họ làm tốt nhất: đập nát đầu bọn Coluan theo đủ cách khác nhau.

Chương 2: Duality sẽ được phát hành dưới dạng bản cập nhật giữa mùa và bao gồm một loại nhiệm vụ mới, kẻ thù Green Lantern mới, bộ trang bị Two-Face Infamy mới và vũ khí Notorious mới dựa trên Reverse-Flash và Black Manta của DC Super-Villains .

Season 1 sắp tới của Suicide Squad: Kill the Justice League hứa hẹn sẽ đem đến một bản mở rộng thú vị, giới thiệu những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng như Joker với khả năng di chuyển độc đáo và một phiên bản xoắn não của thành phố Metropolis để người chơi khám phá. Để đảm bảo bạn không bỏ lỡ những cuộc phiêu lưu đầy hành động và ly kỳ đang đón chờ, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để tậu cho mình Suicide Squad: Kill the Justice League với mức giá rẻ nhất.