Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ có thể chơi được offline

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ có thể chơi được offline

Suicide Squad: Kill the Justice League đã vấp phải nhiều tranh cãi kể từ khi trò chơi được công bố. Đầu tiên, việc phát hành trò chơi đã bị trì hoãn khá nhiều, đây là điều mà hầu hết người chơi video game đều quen thuộc. Sau đó, nhà phát triển Rocksteady xác nhận rằng người chơi sẽ cần kết nối trực tuyến vĩnh viễn để chơi trò chơi. Điều này thực sự gây khó chịu cho cộng đồng người hâm mộ không thể hiểu được yêu cầu như vậy khi chơi game ở chế độ một người chơi.

Đã đến lúc lùi bước

Nhằm hướng tới tương lai tốt nhất có thể cho Suicide Squad: Kill the Justice League, Rocksteady đã xác nhận thông qua Discord rằng họ sẽ loại bỏ yêu cầu đó. Kết quả là gì? Studio sẽ không kịp thực hiện thay đổi như vậy trước khi trò chơi được phát hành và người chơi sẽ phải đợi bản vá sau khi ra mắt để chơi trò chơi mà không cần kết nối Internet.

"Ngoài đoạn giới thiệu mới nhất, chúng tôi cũng có một số tin tức muốn chia sẻ. Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng chúng tôi đang có kế hoạch bổ sung chế độ câu chuyện offline để cung cấp cho người chơi tùy chọn trải nghiệm chiến dịch chính mà không cần kết nối internet. Chúng tôi' đang hướng tới việc bổ sung bản cập nhật này vào năm 2024 và sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết khi có."

Thông báo được đưa ra trong The Game Awards cùng với việc tiết lộ đoạn giới thiệu mới của Suicide Squad: Kill the Justice League cho thấy Deadshot, Captain Boomerang, King Shark và Harley Quinn chiến đấu chống lại các thành viên của Justice League do Brainiac kiểm soát trong một Metropolis bị tàn phá .

 

 

Việc phát hành Suicide Squad: Kill the Justice League dự kiến vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. Bạn nên kiểm tra các yêu cầu hệ thống nếu định chơi trò chơi trên PC và truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã CD key của Suicide Squad: Kill the Justice League giá rẻ dành cho PlayStation 5, Xbox Series X/S hoặc PC.