Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad: Kill the Justice League là game lớn nhất của studio

Suicide Squad: Kill the Justice League là game lớn nhất của studio

Rocksteady có lịch sử lâu dài trong việc phát triển các game lấy cảm hứng từ sê-ri truyện tranh DC và Suicide Squad: Kill the Justice League là game mới nhất. Nhân vật phản diện và anh hùng sẽ hoán đổi vai trò của họ trong cuộc phiêu lưu mới này từ những người tạo ra Batman: Arkham City. Với việc một số thành viên của Justice League bị Brainiac tẩy não và thành phố Metropolis bị quái vật tràn ngập, chỉ có Biệt đội cảm tử là đủ điên rồ để cố gắng chống lại họ. Suicide Squad: Kill the Justice League là một cuộc phiêu lưu đầy hành động và combat sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn. Tuy nhiên, game cũng có cốt truyện thú vị.

Game lớn nhất từng có của studio

Studio đã bình luận trong một cuộc phỏng vấn gần đây về câu chuyện trong Suicide Squad: Kill the Justice League và tiết lộ rằng game có câu chuyện lớn nhất so với bất kỳ game nào của họ, điều này sẽ làm hài lòng những người hâm mộ Arkhamverse. Theo giám đốc sản phẩm Darius Sadeghian:

"Nó vẫn chứa đầy DNA truyền tải sê-ri Batman: Arkham - những nền tảng của câu chuyện và nhân vật đó hoàn toàn là trọng tâm trong quá trình của chúng tôi. Về mặt cốt truyện, đây rõ ràng là game lớn nhất của chúng tôi."

Do đó, nếu bạn đã nghĩ rằng Suicide Squad: Kill the Justice League không hơn gì một game hành động góc nhìn thứ ba lạ mắt thì bạn sẽ phải ngạc nhiên. Game không chỉ trông khác biệt đáng kể so với các tựa game như trong Batman: Arkham Trilogy mà còn có một câu chuyện đầy những tình tiết thú vị. Chúng ta cũng có thể xem trước trong video trước đó tiết lộ rằng Biệt đội cảm tử sẽ vào Bảo tàng trong Tháp canh của Liên minh Công lý và đánh cắp một loạt vũ khí được lấy lại từ các nhân vật phản diện khác.

 

 

Suicide Squad: Kill the Justice League có thể không phải là game Arkhamverse thông thường của bạn, nhưng nó chắc chắn sẽ trở thành một trong những phiên bản quan trọng đầu tiên của năm 2024. Vui lòng kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã PC code của Suicide Squad: Kill the Justice League với mức giá tốt nhất trước ngày 2 tháng 2 và sẵn sàng đóng vai nhân vật phản diện yêu thích của bạn.