Instant Gaming EU
 
 

Trailer ra mắt của Suicide Squad: Kill the Justice League đã chính thức lên sóng

Trailer ra mắt của Suicide Squad: Kill the Justice League đã chính thức lên sóng

Rocksteady đã trình làng rất nhiều video liên quan đến cốt truyện và gameplay của Suicide Squad: Kill the Justice League. Thế nhưng không dừng lại ở đó, mới đây studio còn tiếp tục lên sóng thêm một đoạn launch trailer để chiều lòng người hâm mộ, đếm ngược trước ngày phát hành của game.

Một nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi?

Nếu xét trong điều kiện bình thường mà nói, thì các thành viên của Suicide Squad không có "tuổi" để đánh lại nhóm Justice League, thế nhưng trong Suicide Squad: Kill the Justice League thì khác. Dù bị Brainiac chi phối khiến các thành viên của Justice League càng trở nên nguy hiểm hơn, nhưng Suicide Squad lần này sẽ có cơ hội vận dụng các chiêu trò khác nhau để đánh bại nhóm này, bao gồm cả Superman và những anh hùng cực mạnh khác của vũ trụ DC. Đoạn launch trailer dưới đây có lẽ lời giới thiệu tốt nhất cho con game hành động tiếp theo lấy bối cảnh ở Arkhamverse này.

 

 

Suicide Squad: Kill the Justice League hứa hẹn sẽ là một game cực kỳ cuốn với lối kể chuyện ly kỳ. Rocksteady đã có một cách tiếp cận rất độc đáo khi cho phép các thành viên của Suicide Squad có thêm sức mạnh bằng cách đánh cắp và sử dụng vũ khí, dụng cụ của các nhân vật phản diện nổi tiếng khác. Chính điều này đã mang lại vô vàn các combo di chuyển mới lạ cho hầu hết các nhân vật cùng với một hệ thống chiến đấu đa dạng hơn rất nhiều so với những gì thường thấy trong các game hành động góc nhìn thứ ba, đặc biệt khi chơi cùng bạn bè trong chế độ co-op.

Thị trường không thiếu những game siêu anh hùng, nhưng kiểu game cho phép nhập vai phản diện và chiến đấu chống lại siêu anh hùng như Suicide Squad: Kill the Justice League thì không nhiều đến vậy. Đừng quên sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để kiểm tra các mức giá rẻ nhất cho Suicide Squad: Kill the Justice League nhé.