Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ bổ sung thêm The Joker sau khi phát hành

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ bổ sung thêm The Joker sau khi phát hành

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ mang đến cho người hâm mộ DC Comics một cơ hội mới để hòa mình vào Arkhamverse. Theo hướng đi của các game trước như Batman: Arkham City, tựa game sắp ra mắt này sẽ thay đổi hoàn toàn từ kịch bản đến nhân vật chính, cho phép người chơi đóng vai một nhóm phản diện và chiến đấu chống lại nhóm siêu anh hùng huyền thoại để cứu Metropolis. Studio Rocksteady đã tận dụng cơ hội này để triển khai một cách tiếp cận đa dạng hơn cho phần hành động của game và lối chơi co-op, đồng thời giới thiệu những cú "twist" mới cho cốt truyện.

Suicide Squad: Kill the Justice League cho phép bạn sử dụng nhiều loại vũ khí và công cụ để tiêu diệt đối thủ. Dưới danh nghĩa những kẻ phản diện, bạn sẽ được tự do sử dụng những thủ thuật tàn bạo trên đối thủ của mình mà không phải lo ngại bất cứ thứ gì.

Các mùa sau khi ra mắt

Nhà phát triển Rocksteady gần đây đã làm hé lộ những update sẽ được thêm vào Suicide Squad: Kill the Justice League sau khi game được phát hành vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. Studio sẽ bắt đầu phát hành các bản update theo mùa cho game bắt đầu từ tháng 3 tới. Với mùa đầu tiên sẽ bổ sung thêm những thực tại giả định được gọi là Elseworlds và một nhân vật phản diện mới có thể chơi được, The Joker. Nhân vật phản diện khét tiếng của sê-ri Batman này sẽ có những kỹ năng và dụng cụ đặc biệt riêng cho phép hắn thực hiện các tương tác và tùy chọn di chuyển mới. Ngoài ra, Mùa 1 cũng sẽ bổ sung thêm hai tập mới vào cốt truyện của Suicide Squad: Kill the Justice League, đi kèm với các nhiệm vụ, boss, biến thể và trang bị của kẻ thù mới.

 

 

Toàn bộ những content bổ sung trong Mùa 1 sẽ được update miễn phí cho tất cả những ai sở hữu Suicide Squad: Kill the Justice League. Rocksteady cũng có ý định phát hành thêm ba mùa nữa, với mỗi mùa xoay quanh một nhân vật khác nhau từ DC Comics.

Suicide Squad: Kill the Justice League chắc chắn sẽ là một game khá lớn, đặc biệt khi game còn bổ sung thêm những content miễn phí sau khi phát hành. Nếu không muốn bỏ lỡ những content thú vị này, thì đừng quên dùng công cụ so sánh của dLcompare để xem mức giá tốt nhất của Suicide Squad: Kill the Justice League nhé.