Instant Gaming EU
 
 

Rocksteady đã hoàn thành lời hứa của mình với Suicide Squad: Kill the Justice League

Rocksteady đã hoàn thành lời hứa của mình với Suicide Squad: Kill the Justice League

Thường khi thấy một game bị dời lịch nhiều, suy nghĩ đầu tiên của chúng ta là "game này chắc có ra cũng chẳng nên trò trống gì". Thế nhưng thực tế là chờ đợi một chút vẫn hơn là chơi một cái game toàn bug đúng không nào, và Rocksteady có lẽ cũng đã nghĩ y hệt vậy. Studio đã để người chơi chờ đợi khá lâu trước khi trình làng đoạn video đầu tiên ngày hôm qua, mở đầu cho một chuỗi các video đi sâu vào cốt truyện và gameplay của Suicide Squad: Kill the Justice League, và để mà nhận xét một cách công tâm thì phải nói màn mở đầu này cực kỳ ấn tượng.

Một con game rất đáng mong đợi

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ là một game bắn súng góc nhìn thứ ba tập trung vào cốt truyện. Bạn sẽ theo chân một nhóm tập hợp những phản diện nổi tiếng của Arkhamverse và khởi hành trên một nhiệm vụ gần như bất khả thi chống lại các siêu anh hùng, bao gồm cả Superman. Deadshot, Captain Boomerang, King Shark và Harley Quinn là niềm hy vọng cuối cùng của thành phố Metropolis khi thành phố bị Brainiac tấn công. Dưới sự thao túng của Brainiac, dân chúng của thành phố đã bị biến đổi thành quái vật, và nhóm Justice League - trước đây từng là người bảo vệ huyền thoại của thành phố, giờ đây đã trở thành những tên nô lệ xấu xa dưới sự kiểm soát của gã.

 

 

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ khắc họa những nhân vật phản diện một cách chân thật nhất, đồng thời đưa lối chơi lên một tầm cao mới bằng cách cung cấp cho họ những kỹ năng mới. Có thể thấy trong video, họ sẽ đánh cắp một số dụng cụ từ Bảo tàng Justice League để có thể di chuyển linh hoạt quanh thành phố bằng nhiều cách khác nhau. Không chỉ vậy, những dụng cụ đó còn được các nhân vật phản diện yêu thích của chúng ta sử dụng trong chiến đấu để tạo ra các combo độc đáo, góp phần mang lại trải nghiệm chiến đấu cực kỳ đa dạng. Với sự kết hợp của các đòn cận chiến, súng và đòn kết liễu hào nhoáng, game hứa hẹn sẽ mang lại một sức hút rất riêng cho từng nhân vật phản diện. Tất nhiên, việc xử đẹp Superman, Wonder Woman, Flash và các thành viên khác của Justice League chắc chắn sẽ không đơn giản, và đôi khi bạn sẽ phải nghĩ ra những phương pháp khác thường, phải sáng tạo ra những chiến thuật cực kỳ độc đáo mới có thể đối phó với những siêu anh hùng kia, đó chính là một thử thách lớn mà cả người chơi lẫn đội Suicide Squad sẽ phải đương đầu trong thời gian sắp tới.

Rocksteady cũng đã tiết lộ thêm rằng ngoài các battle pass trả phí, Suicide Squad: Kill the Justice League còn có cả battle pass miễn phí theo mùa với các vật phẩm và trang phục bắt mắt. Không chỉ vậy, studio cũng có kế hoạch phát hành các bản cập nhật theo mùa với các nhân vật có thể cày được miễn phí để mở rộng cốt truyện với các nhiệm vụ, vật phẩm mới, v.v. 


Nếu quan tâm đến Suicide Squad: Kill the Justice League, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua code Suicide Squad: Kill the Justice League giá rẻ và sẵn sàng để "khô máu" với lũ siêu anh hùng vào ngày 2 tháng 2 năm 2024 sắp tới đây.