Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ được trình chiếu trong tuần này

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ được trình chiếu trong tuần này

Suicide Squad: Kill the Justice League là một trong những game bị trì hoãn nhiều nhất trong những năm gần đây. Việc phát hành trò chơi ban đầu được lên kế hoạch vào năm 2022, nhưng nó đã bị hoãn liên tục khiến người hâm mộ DC Comics phải chờ đợi. Chà, có vẻ như Rocksteady Studios cuối cùng cũng đã đi tiếp và cuối cùng chúng ta có thể chơi trò chơi này vào đầu năm 2024 như đã thông báo.

Cuối cùng nó cũng diễn ra

Studio đã công bố một loạt video làm sáng tỏ một số khía cạnh của Suicide Squad: Kill the Justice League, bao gồm cả lối chơi và câu chuyện của nó.

 

 

Suicide Squad là một đội nổi tiếng đối với người hâm mộ, nhưng nó sẽ có một vai trò bất ngờ khác trong trò chơi này. Các thành viên của Justice League đã bị Brainiac tẩy não và họ đang đe dọa Metropolis. Những nhân vật phản diện yêu thích của chúng ta sẽ một lần nữa đảm nhận vai trò anh hùng để cứu thế giới và trả thù kẻ thù của họ. Suicide Squad: Kill the Justice League có một thế giới mở mà bạn có thể khám phá khi chiến đấu cùng với ba người bạn khác trong chế độ hợp tác. Những pha hành động bắt đầu, những trận đánh tàn bạo và sự hài hước nghiệt ngã là những điều được mong đợi trong phần mới này của sê-ri sẽ khiến không một người hâm mộ DC Comics nào thờ ơ.

Suicide Squad: Kill the Justice League dự kiến ra mắt vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. Nếu không có gì xảy ra, bạn sẽ đi cùng Harley Quinn, Captain Boomerang, Deadshot và King Shark trong một cuộc phiêu lưu mới vào năm sau. Tất nhiên, chúng tôi sẽ theo dõi những gì Rocksteady sẽ tiết lộ. Ngoài ra, hãy nhớ rằng công cụ so sánh của chúng tôi có mã code của Suicide Squad: Kill the Justice League giá rẻ để bạn có thể bắt đầu chơi vào ngày đầu tiên.