Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad: Kill the Justice League bị delay đến năm 2024

Suicide Squad: Kill the Justice League bị delay đến năm 2024

Tin xấu dành cho những người hâm mộ game DC - Suicide Squad: Kill the Justice League một lần nữa bị delay, lần này là gần một năm. Đã có tin đồn rằng điều này sẽ xảy ra và hôm nay nhà phát triển Rocksteady đã xác nhận qua mạng xã hội rằng game bắn súng cướp bóc co-op của họ sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024 thay vì tháng 5:

"Chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn nhưng cần thiết để dành thời gian cần thiết để biến trò chơi thành trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho người chơi. Cảm ơn cộng đồng tuyệt vời của chúng tôi vì đã tiếp tục hỗ trợ, kiên nhẫn và thấu hiểu. Còn nhiều điều hơn thế nữa để chia sẻ trong những tháng tới và chúng tôi mong được gặp bạn ở Metropolis vào năm tới."

 

 

Đây không phải là lần đầu tiên Suicide Squad bị delay trong thời gian dài. Warner Brothers dự định ra mắt trò chơi vào năm 2022, nhưng thay vào đó lại chọn phát hành vào tháng 5 năm 2023. Vì vậy, bây giờ sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi chúng ta thấy Harley Quinn, Captain Boomerang, Deadshot và King Shark hạ gục Justice League do Braniac kiểm soát.

Để đưa ra bối cảnh của thông báo này, vào tháng trước, bản demo của Suicide Squad dành cho State of Play của PlayStation đã gây xôn xao người chơi khi tiết lộ rằng trò chơi sẽ có cơ chế live service và sẽ yêu cầu bạn phải luôn trực tuyến. Những người khác bày tỏ sự không hài lòng đối với cơ chế loot-based shooting, cho rằng đây là một bước lùi so với sê-ri ArkhamSuicide Squad sẽ là phần tiếp theo. Trên thực tế, đây sẽ là màn trình diễn cuối cùng của nam diễn viên Kevin Conroy trong vai Người Dơi mang tính biểu tượng của ông.

Với những lời chỉ trích này, có vẻ như nên trì hoãn trò chơi cho đến khi những vấn đề này có thể được khắc phục. Như một câu nói trong ngành đã nói: “Một trò chơi bị trì hoãn cuối cùng có thể tốt; một trò chơi vội vàng sẽ tệ mãi mãi.” Điều đó có nghĩa là, một năm sẽ không đủ thời gian để loại bỏ tất cả các cơ chế cốt lõi mà người chơi gặp vấn đề, chẳng hạn như các yếu tố live service. Có nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy một số cải tiến và triển khai tốt hơn những gì đã có. Thêm vào đó, WB luôn có thể trì hoãn việc phát hành một lần nữa.

Suicide Squad sẽ phát hành vào tháng 2 năm 2024, nếu không có bất kỳ trở ngại nào nữa. Hy vọng rằng đến lúc đó chúng ta sẽ thấy một trò chơi mới đã được cải tiến. Bạn có thể để mắt tới mã CD key của Suicide Squad: Kill the Justice League bằng cách sử dụng bộ so sánh của chúng tôi.