Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad sẽ yêu cầu bạn luôn online

Suicide Squad sẽ yêu cầu bạn luôn online

Sự kiện State of Play mới nhất của Sony đã giới thiệu một số trò chơi sắp ra mắt, bao gồm trò chơi Arkhamverse của Rocksteady, Suicide Squad: Kill the Justice League. Chúng ta đã biết được nhiều chi tiết về Suicide Squad từ bản preview của trò chơi dài 15 phút, được hiển thị ở đây:

 

 

Chi tiết quan trọng đầu tiên là Suicide Squad sẽ là một game live-service, nhận được cập nhật liên tục theo thời gian. Điều này có nghĩa là ngay cả trong chế độ chơi đơn, bạn phải luôn online.

Như bạn có thể nhớ lại, Suicide Squad lấy bối cảnh 5 năm sau Batman: Arkham Knight của Rocksteady. Trong dòng thời gian này, người ngoài hành tinh phản diện Brainiac đã chiếm lấy tâm trí một số thành viên của Justice League, bao gồm Superman, Batman và Flash. Amanda Waller đã bật đèn xanh cho Lực lượng Đặc nhiệm X, bao gồm Deadshot, King Shark, Captain Boomerang và Harley Quinn để thực hiện nhiệm vụ rõ ràng là tự sát của họ. Đó là tiêu diệt các siêu anh hùng. Trò chơi này đáng chú ý sẽ là lần cuối cùng chúng ta được nghe Kevin Conroy thể hiện vai trò lồng tiếng mang tính biểu tượng của mình trong vai Người Dơi.

Ngoài những nhân vật phản diện này, chúng ta cũng sẽ thấy những vai khách mời như Penguin, Gizmo, Toymaker và một số người khác. Trong Câu hỏi thường gặp của họ, Rocksteady đã xác nhận rằng sẽ có nhiều nội dung hơn trong các bản cập nhật trong tương lai từ Battle Pass.

Giám đốc sản phẩm Studio Darius Sadeghian có điều này để nói:

“Chúng tôi sẽ có các nhân vật mới có thể chơi được, vũ khí mới và nhiệm vụ mới. Đối với những người chơi muốn tùy chỉnh ngoại hình của mình, chúng tôi sẽ cung cấp thẻ chiến đấu chỉ chứa các vật phẩm trang trí.”

 

 

Câu hỏi thường gặp xác nhận rằng Battle Pass sẽ cung cấp "trang phục mới, biểu tượng cảm xúc và các vật phẩm khác để tùy chỉnh các nhân vật có thể chơi được." Trò chơi cũng sẽ hỗ trợ chơi chéo, chạy ở tốc độ 60 fps trên bảng điều khiển console và PC, đồng thời sẽ không có loot box.

Suicide Squad: Kill the Justice League dự kiến ra mắt vào ngày 26 tháng 5 năm 2023 trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Bạn có thể đặt trước mã PS5 key của Suicide Squad: Kill the Justice League từ bộ so sánh của chúng tôi và để ý đến battle pass.