Instant Gaming EU
 
 

Kevin Conroy đóng vai Batman lần cuối trong Suicide Squad

Kevin Conroy đóng vai Batman lần cuối trong Suicide Squad

The Game Awards 2022 đã bắt đầu với một số thông báo, một trong số đó đã mang lại cảm giác buồn vui lẫn lộn. Diễn viên lồng tiếng Kevin Conroy, người đã qua đời vào tháng trước sau một cơn ung thư, đã được thông báo sẽ đóng vai Batman mang tính biểu tượng nhất của ông một lần nữa trong Suicide Squad: Kill the Justice League. Bạn có thể xem đoạn trailer thông báo tại đây:

 

 

Trong video, Biệt đội Cảm tử - bao gồm các siêu phản diện Deadshot, King Shark, Thuyền trưởng Boomerang và Harley Quinn - đã bắt cóc và hiện đang tra tấn Flash khi Batman bị kiểm soát tâm trí xuất hiện và hạ gục một người bảo vệ. Cảnh quay kết thúc với việc Conroy tuyên bố câu nói đặc trưng của Batman: “I am vengeance. I am the night.”

Tắt Bat Signal

Mặc dù thật thú vị khi nghĩ rằng chúng ta sẽ chiến đấu với một tên trùm chống lại một Batman độc ác sử dụng bóng tối để chống lại bạn, nhưng thật đau lòng khi biết rằng đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta nghe thấy Conroy lồng tiếng cho Kỵ sĩ bóng đêm trong một trò chơi. Conroy đã lồng tiếng cho Batman trong hơn hai chục trò chơi, đặc biệt là cho vũ trụ Arkham, trong đó Suicide Squad là một phần. Ông ấy cũng lồng tiếng cho Batman và nhân vật thay thế Bruce Wayne của ông ấy trong nhiều chương trình hoạt hình và phim ảnh kể từ năm 1992, có nghĩa là Conroy đã đóng vai nhân vật này nhiều hơn bất kỳ diễn viên nào khác từ trước đến nay.

Đối với Suicide Squad, trò chơi được xác nhận phát hành vào ngày 23 tháng 5 năm 2023. Trò chơi đã trải qua nhiều lần trì hoãn trong năm qua, với lần cuối cùng vào mùa xuân năm sau, sau khi phát hành trò chơi Gotham Knights không liên quan. Suicide Squad sẽ cho phép tối đa bốn người chơi tham gia thông qua co-op, với AI đảm nhận các nhân vật không thuộc quyền kiểm soát của người chơi.

Suicide Squad sẽ có một nhóm tội phạm chiến đấu chống lại Liên minh Công lý do siêu ác nhân Brainiac kiểm soát. Superman, Flash, Green Lantern và bây giờ là Batman đã được xác nhận là những nhân vật phản diện, trong đó Wonder Woman dường như không biết nằm ở phe nào.

Nếu bạn đã sẵn sàng cho cuộc đấu siêu anh hùng này, bạn có thể lấy mã PS5 code của Suicide Squad: Kill the Justice League từ công cụ so sánh của chúng tôi.