Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad và Wonder Woman giới thiệu trailer mới

Suicide Squad và Wonder Woman giới thiệu trailer mới

Lễ trao giải Game Awards 2021 có một số tin tức thú vị từ phía DC trong lĩnh vực game: đoạn giới thiệu lối chơi cho Suicide Squad: Kill the Justice League và đoạn giới thiệu thông báo về trò chơi solo đầu tiên của Wonder Woman.

Hãy xem trailer của Suicide Squad ngay bây giờ:

 

 

Chúng ta đang được nhìn thấy lối chơi của Suicide Squad lần đầu tiên và cho đến nay nó vẫn rất ngoạn mục. Sự thành thạo về cơ chế chiến đấu của Rocksteady thực sự tỏa sáng khi "Squad" bắt đầu hành động: Deadshot xuyên qua không trung bằng jetpack của anh ta trong khi tham gia vào các cuộc đấu súng nhanh, Harley Quinn nghiền nát đầu đối thủ bằng cây gậy bóng chày của mình, Thuyền trưởng Boomerang di chuyển với tốc độ siêu thanh và King Shark cắn đứt đánh đầu những kẻ thù xui xẻo.

Lần đầu tiên, chúng ta cũng có đoạn giới thiệu về trò chơi độc lập Wonder Woman đầu tiên, được làm bởi Monolith, nhà sản xuất loạt trò chơi Trung Địa.

 

 

Theo mô tả của Monolith:

"Trò chơi hành động thế giới mở một người chơi sẽ giới thiệu một câu chuyện nguyên bản lấy bối cảnh ở Vũ trụ DC và cho phép người chơi trở thành Diana của Themyscira trong cuộc chiến đoàn kết gia đình Amazon của cô ấy và những con người từ thế giới hiện đại."

Điều này cho chúng ta biết rằng Wonder Woman sẽ không có mối liên hệ nào với Suicide Squad hay Arkhamverse trong trò chơi.

Phần mô tả còn nói rõ hơn rằng Wonder Woman sẽ sử dụng Hệ thống Nemesis, cho phép người chơi "tạo dựng mối liên hệ sâu sắc với cả kẻ thù và đồng minh khi họ phát triển từ một chiến binh anh hùng thành một nhà lãnh đạo được công nhận." Điều này hoàn toàn hợp lý đối với Diana, vì cô ấy vừa là một chiến binh và sứ giả của quốc gia Amazon. Hệ thống Nemesis có thể cho phép người chơi thay đổi đáng kể mối quan hệ của Diana với cả đồng minh và kẻ thù của cô ấy. Một hành động sai lầm với một người bạn và có thể họ sẽ quay lại với tư cách là siêu phản diện mới nhất của bạn.

Tất nhiên, thông báo này vẫn đặt ra nhiều câu hỏi – liệu trò chơi có diễn ra ở Themyscira, thiên đường của người Amazon không? Nó sẽ có sự góp mặt của những anh hùng khác, như Wonder Girl? Trên hết, ai sẽ đóng vai phản diện?

Đáng buồn thay, cả hai trò chơi đều chưa có ngày phát hành. Chúng ta biết rằng Suicide Squad sẽ ra mắt vào khoảng năm 2022, nhưng Wonder Woman có thể sẽ mất nhiều năm để thực hiện. Hy vọng chúng ta sẽ sớm nhận được nhiều tin tức hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy để ý đến mức giá rẻ nhất của chúng tôi cho mã PC key của Suicide Squad: Kill the Justice League khi ngày ra mắt của nó đến gần.