Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad: Kill the Justice League có thể bị trì hoãn đến năm 2023

Suicide Squad: Kill the Justice League có thể bị trì hoãn đến năm 2023

Một số tin tức đáng chú ý dành cho những người hâm mộ trò chơi Arkhamverse - theo báo cáo của Bloomberg, một nguồn tin thân cận với quá trình phát triển trò chơi cho biết rằng Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ bị trì hoãn sang năm sau.

 

 

Được phát triển bởi Rocksteady, cùng nhà sản xuất Batman: Arkham Asylum , Suicide Squad có bốn siêu phản diện dưới sự kiểm soát của Lực lượng Đặc nhiệm X: Harley Quinn, King Shark, Deadshot và Captain Boomerang. Những tên tội phạm này được cử đi thực hiện những nhiệm vụ bất khả thi để giảm bớt nhiều năm khỏi bản án chung thân, do đó có tên là Biệt đội cảm tử. Lần này, họ gặp phải tình huống tồi tệ nhất có thể xảy ra khi được cử đi tiêu diệt Liên minh Công lý giả mạo bao gồm Superman, Green Lantern và Flash. Trên hết, họ cũng cần phải xử lý kẻ giật dây: kẻ chủ mưu ngoài hành tinh, Brainiac.

Đây sẽ không phải là một ngày tốt lành đối với những người không phải anh hùng này, nhưng người chơi chắc chắn sẽ thích thú với những pha hành động cận chiến và đấu súng sau khi video gameplay cho thấy cuộc chiến sẽ diễn ra như thế nào:

 

 

Đây không phải là lần đầu tiên Suicide Squad bị trì hoãn. Dự kiến nó sẽ ra mắt vào năm 2021 và chỉ được lùi lại đến khoảng năm 2022. Bây giờ, nếu các nguồn tin chính xác, chúng ta có thể sẽ không thấy trò chơi cho đến năm 2023.

Mặc dù việc phát hành trò chơi lớn bị đẩy lùi do đại dịch đang diễn ra là điều dễ hiểu, nhưng cũng hơi lạ khi Suicide Squad bị trì hoãn vì trong số tất cả các trò chơi của Warner Media dự kiến phát hành trong năm nay, đây là trò chơi có nhiều đoạn giới thiệu và quảng báo phương tiện truyền thông nhiều nhất. Các trò chơi khác mà Warner dự kiến phát hành trong năm nay - Hogwarts Legacy, Gotham KnightsLEGO Star Wars: The Skywalker Saga - không nhận được nhiều hoạt động tiếp thị, ít nhất là cho đến nay.

Dù thế nào đi nữa, chúng ta sẽ theo dõi thêm tin tức liên quan đến sự phát triển của Suicide Squad. Kiểm tra lại với công cụ so sánh của chúng tôi để biết mã PC code của Suicide Squad: Kill the Justice League sau khi trò chơi phát hành.