Instant Gaming EU
 
 

Bệnh dịch hạch của Nurgle gây chết người ở Chaos Gate - Daemonhunters

Bệnh dịch hạch của Nurgle gây chết người ở Chaos Gate - Daemonhunters

Trong Thiên niên kỷ đen tối, chiến tranh đã mở rộng đến mọi ngóc ngách của vũ trụ. Imperium of Man chiến đấu chống lại Xenos và lực lượng Chaos để bảo tồn di sản của một Emperor-God đã chết từ lâu. Space Marines là tuyến phòng thủ cuối cùng, và trong số đó, Grey Knights là những người mạnh nhất. Trong Chaos Gate - Daemonhunters, những Space Marine chuyên tiêu diệt quỷ sẽ phải đối mặt với Bloom, một bệnh dịch chết người lan rộng khắp Tyrtaeus Sector. Nguồn gốc của nó dường như không ai khác chính là Chaos God đáng ghét nhất, Nurgle, và bạn có thể xem kỹ hơn về tay sai của hắn trong video Warhammer 40.000: Chaos Gate - Daemonhunters mới nhất.

 

 

Giám đốc sáng tạo Noah Decter-Jackson và một số thành viên khác của nhóm phát triển cung cấp cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc về một số kẻ thù và cơ chế khác nhau mà chúng tôi sẽ phải chiến đấu trong trò chơi. Bloom sẽ có các chủng khác nhau có thể lây nhiễm toàn bộ hành tinh. Mỗi chủng trong số này sẽ cấp thêm tiền thưởng cho kẻ thù của bạn. Do đó, mọi nhiệm vụ sẽ đặt ra một thách thức thực sự đối với những Grey Knight của bạn ở mọi cấp độ vì tài nguyên của bạn sẽ bị hạn chế và bạn sẽ phải thích nghi và chiến đấu trong những hoàn cảnh bất lợi hầu hết thời gian. Bạn sẽ là người quyết định cải thiện khía cạnh nào của quân đội và tàu của mình, và các lựa chọn của bạn sẽ có tác động đáng kể khi bạn vượt qua các nhiệm vụ trong chiến dịch.

 

 

Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters có tất cả các yếu tố để trở thành một trong những trò chơi quan trọng nhất dựa trên tabletop miniature game phổ biến từ Games Workshop. Người hâm mộ đã chờ đợi một trò chơi đại diện đúng nghĩa cho thương hiệu này kể từ khi Dawn of War III để lại cho họ dư vị chua chát. Warhammer 40,000: Chaos Gate: Daemonhunters là một trò chơi chiến thuật theo lượt và kịch bản sẽ hoàn toàn khác, nhưng cho đến nay nó có vẻ thực sự tốt và kỳ vọng mà nó tạo ra ngày càng lớn hơn. Hãy hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm có ngày phát hành của trò chơi.