Instant Gaming EU
 
 

Sát thủ đang đến Chaos Gate - Daemonhunters

Sát thủ đang đến Chaos Gate - Daemonhunters

Cuộc thập tự chinh vĩnh cửu của Space Marines chống lại quân đội của Ruinous Powers là một chủ đề lặp đi lặp lại trong các trò chơi lấy cảm hứng từ trò chơi trên bàn của Games Workshop. Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters mang đến cho người hâm mộ cơ hội tuyệt vời để hòa mình vào thế giới đó với một chiến dịch hoành tráng, nơi những Grey Knight cố gắng ngăn chặn bệnh dịch chết người từ Nurgle lan rộng ra toàn bộ khu vực, có khả năng sinh ra thêm một Eye of Terror nữa. Chiến đấu theo lượt theo phong cách XCOM 2, nhiều lớp nhân vật, quản lý đội hình và nhiều tùy chọn để trang bị cho các anh hùng của bạn chiến đấu chống lại yêu tinh và Chaos Space Marines chỉ là một số điểm nổi bật của trải nghiệm đáng kinh ngạc trong Dark Millenium.

Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters đã nhanh chóng thuyết phục người hâm mộ sau khi nó được phát hành và nó đã được mở rộng với nội dung bổ sung thông qua các bản cập nhật miễn phí và một số DLC, bao gồm cả Duty Eternal, giúp bổ sung một Dreadnought mạnh mẽ cho lực lượng của bạn trong trò chơi. Nhưng hoàn thành chiến dịch chơi đơn trong trò chơi không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và nhà phát triển Complex Games đang bổ sung quân tiếp viện mới cho Grey Knights, và những sát thủ nguy hiểm nhất của Imperium đã được chọn cho nhiệm vụ này.

Xử tử những kẻ phản bội

DLC mới Execution Force giới thiệu bốn sát thủ bậc thầy trong trò chơi, mỗi người đến từ những ngôi đền khác nhau. Mặc dù tất cả bọn họ đều là những cường quốc có khả năng nhanh chóng loại bỏ mối đe dọa khỏi chiến trường, nhưng mỗi người lại sử dụng một phương pháp khác nhau. Trong khi các sát thủ Culexus sử dụng sức mạnh của mình để vô hiệu hóa và tiêu diệt các Psyker của kẻ thù, thì các sát thủ Eversor sử dụng cơn thịnh nộ của họ để trở thành những kẻ điên cuồng berserker không thể ngăn cản. Sát thủ Callidus sử dụng Metamorphine để tiếp cận mục tiêu và nhanh chóng cắt cổ họ bằng lưỡi kiếm C'Tan, còn sát thủ Eversor có thể bắn tỉa bất kỳ mục tiêu nào với độ chính xác chết người như những thợ săn lão luyện.

 

 

Với lực lượng tiếp viện mới, Execution Force cũng bổ sung các loại nhiệm vụ mới sẽ yêu cầu bạn tấn công tàu địch và chiến đấu với một loại bệnh dịch hạch mới. DLC mới sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 7 trên máy tính thông qua Steam và bạn sẽ tìm thấy nó ở mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi cùng với các ưu đãi tốt nhất của các mã key của Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters Steam. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thử chơi trò chơi nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm tabletop.