Bethesda công bố những cách du hành mới cho Starfield

Bethesda công bố những cách du hành mới cho Starfield

Sự vắng mặt gần như hoàn toàn của Starfield trong The Game Awards không làm Bethesda nản lòng. Studio tiếp tục nỗ lực cải thiện cuộc phiêu lưu ngoài không gian của mình bằng các bản sửa lỗi cùng tính năng mới, mặc dù nó vừa được người hâm mộ thể loại RPG yêu thích nhưng đồng thời cũng bị ghét bỏ.

 

 

Không còn pet-asteroids nữa

Bản cập nhật mới nhất đã sửa một lỗi thú vị khiến các tiểu hành tinh nhỏ đi theo một số người chơi trong nỗ lực của họ trên khắp thiên hà. Bên cạnh việc phát hành bản sửa lỗi, Bethesda còn tiết lộ rằng họ sẽ bổ sung thêm các tính năng mới cho Starfield trong tương lai.

"Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết nhiều vấn đề bạn đã đăng và mong đợi một bản cập nhật vào đầu năm tới sẽ bao gồm một số lượng lớn các bản sửa lỗi nhiệm vụ "đang tiến hành" cũng như FSR3 và XeSS. Mặc dù chúng tôi đã sửa một số lỗi về nhiệm vụ xảy ra, các bản sửa lỗi nhiệm vụ đang trong quá trình khó khắc phục hơn nhiều và chúng tôi đã xây dựng một hệ thống mới để khắc phục những vấn đề đó mà bạn không cần phải khôi phục bản lưu của mình.

Chúng tôi cũng đang nỗ lực nghiên cứu nhiều tính năng mới mà bạn yêu cầu, từ bản đồ thành phố, hỗ trợ mod cho đến tất cả các cách di chuyển mới (hãy chú ý theo dõi!). Chúng sẽ được triển khai với nhịp độ sửa lỗi và cập nhật đều đặn mà chúng tôi dự kiến sẽ có khoảng sáu tuần một lần. Nếu có thể thực hiện điều gì đó trong một hotfix nhỏ hơn ở giữa (chẳng hạn như tiểu hành tinh) và chúng tôi cảm thấy nó an toàn, chúng tôi cũng sẽ đưa một trong số đó ra ngoài. An toàn là chìa khóa ở đây. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian để kiểm tra ngay cả những thay đổi nhỏ nhất trong một trò chơi lớn và năng động như thế này.”

Studio vẫn chưa tiết lộ bất kỳ manh mối nào về những "cách du hành mới" đó sẽ là gì và chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để biết thêm về chúng. Trong khi đó, Starfield tiếp tục cung cấp một mức độ khám phá không gian sâu sắc trong một cuộc phiêu lưu mà bạn có thể giải quyết cốt truyện khi thấy phù hợp khi chơi trò chơi. Như thường lệ, hãy nhớ rằng bạn có thể tìm thấy mã code của Starfield rẻ nhất bằng bộ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn đắm mình vào một cuộc phiêu lưu này.

873.757₫
Starfield
Starfield