Instant Gaming EU
 
 

Blasphemous 2 chuẩn bị ra mắt vào mùa hè này

Blasphemous 2 chuẩn bị ra mắt vào mùa hè này

Nhà phát triển The Game Kitchen đã chính thức công bố phần tiếp theo của trò chơi tàn khốc Metroidvania 2021 của họ. Blasphemous 2 sẽ mang lại hình ảnh xấu xa rực rỡ hơn trên nền tảng máy tính và bảng điều khiển tay cầm vào cuối mùa hè này. Xem đoạn giới thiệu Blasphemous 2 vừa được phát hành ngay tại đây:

 

 

Blasphemous ban đầu là một trò chơi đi cảnh giống như Souls, được biết đến với độ khó và hình tượng dựa trên Công giáo. Từ đoạn giới thiệu của phần tiếp theo, chúng ta sẽ nhận được nhiều điều tương tự.Theo bản mở rộng của trò chơi gốc, Wounds of Eventide, Trái tim trên bầu trời tiên tri về sự trở lại của nhân vật phản diện chính 'The Miracle', kẻ sẽ tiếp tục tạo ra một đứa trẻ kỳ diệu mới. Vì lý do này, bạn, The Penitent One (Kẻ Sám Hối), đã được hồi sinh từ ngôi mộ của mình và được giao một nhiệm vụ mới để tiêu diệt mối đe dọa tận thế này. Theo blog Steam của trò chơi, Penitent One sẽ bị ném vào một “vùng đất xa lạ, bị dời khỏi nơi an nghỉ cuối cùng và bị đẩy trở lại vòng quay bất tận của cái chết và sự hồi sinh.”

Dựa trên đoạn giới thiệu, trò chơi mới nhân đôi hình ảnh kỳ lạ. Chúng ta có thể mong đợi một thế giới phi tuyến tính, giống như mê cung với vô số quái vật xấu xa và những cạm bẫy chết người ẩn giấu. Bạn sẽ gặp nhiều NPC bị tra tấn khác nhau mà bạn có thể giúp đỡ và nhận nhiệm vụ từ đó. Bạn cũng sẽ nhận được thêm vũ khí, chiêu thức mới, nhiều kỹ năng có thể nâng cấp hơn, các đòn kết hợp tàn bạo và những đòn kết liễu độc đáo. Tất nhiên, chúng ta sẽ thấy sự trở lại của những tên trùm khổng lồ, thấp hèn với những kiểu tấn công tàn khốc cần phải ghi nhớ để chống lại. Blasphemous 2 chắc chắn sẽ là một ảo ảnh đẫm máu và bạo lực mà không người hâm mộ trò chơi giống Souls nào muốn bỏ lỡ.

Blasphemous 2 vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng nó sẽ ra mắt vào khoảng cuối mùa hè năm 2023 trên nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch và máy tính thông qua Steam. Bạn có thể theo dõi danh sách của chúng tôi để biết giá cho mã Switch key của Blasphemous 2 .

353.071₫
Blasphemous 2
Blasphemous 2