Instant Gaming EU
 
 

Blasphemous 2 không giống như trò tiền nhiệm của nó

Blasphemous 2 không giống như trò tiền nhiệm của nó

Bản gốc Blasphemous khiến nhiều người chơi ngạc nhiên với bối cảnh đen tối kiểu gothic cũng như phong cách hình ảnh độc đáo lấy cảm hứng từ các yếu tố của văn hóa tôn giáo Tây Ban Nha. Câu chuyện về The Penitent One và cuộc chiến của anh ta chống lại The Miracle đã thu hút rất nhiều người hâm mộ háo hức đắm chìm trong phần tiếp theo được công bố gần đây của nền tảng Metroidvania này với lối chiến đấu giống như Linh hồn. Blasphemous 2 hứa hẹn nhiều điều hơn là một cuộc phiêu lưu mới, và những người từ The Game Kitchen rất nghiêm túc trong việc làm cho nó khác biệt đáng kể so với người tiền nhiệm trong khi vẫn giữ được sự quan tâm của người hâm mộ.

Vũ khí mới và hơn thế nữa

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà sản xuất David Erosa của Blasphemous 2 đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về trò chơi sắp tới. Trước hết, The Game Kitchen đã tạo trò chơi từ đầu, thậm chí còn dành thời gian để thiết kế lại tất cả các công cụ của họ cho Blasphemous 2. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ khiến nó trở nên khác biệt so với trò chơi đầu tiên trong sê-ri, nhưng còn nhiều hơn thế nữa, đặc biệt là khi nói đến cơ chế chơi trò chơi.

The Penitent One sẽ có một kho vũ khí phong phú để tùy ý sử dụng trong trò chơi mới thay vì phải cắm đầu vào kiếm. Bạn cũng sẽ có thể tùy chỉnh và phát triển bộ kỹ năng của anh ấy theo nhiều cách để phù hợp với các phong cách chơi đa dạng hơn. Tất cả những yếu tố này và nhiều yếu tố khác góp phần tạo ra một kiểu trải nghiệm chơi trò chơi khác với cơ chế mới thúc đẩy khía cạnh Metroidvania của Blasphemous 2 .

 

 

Với việc phát hành Blasphemous 2 dự kiến vào ngày 24 tháng 8 năm 2023, trên Nintendo Switch, Máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X|S, chúng ta sẽ không phải đợi lâu nữa cho đến khi có thể quay lại Cvstodia với tư cách là The Penitent One để đối mặt một mối đe dọa mới. Như thường lệ, bạn sẽ tìm thấy mã CD key của Blasphemous 2 với mức giá tốt nhất trước khi phát hành trên công cụ so sánh của chúng tôi.

324.251₫
Blasphemous 2
Blasphemous 2