Instant Gaming EU
 
 

Blasphemous 2 nhận được trailer thông báo ngày phát hành

Blasphemous 2 nhận được trailer thông báo ngày phát hành

Team17 Digital và The Game Kitchen đã tiết lộ đoạn giới thiệu mới cho Metroidvania Blasphemous 2 mang tính trừng phạt. Video giới thiệu nhiều chi tiết hơn về lối chơi, tường thuật truyền thuyết ngắn gọn và ngày phát hành như mong muốn. Trò chơi sẽ ra mắt trên Nintendo Switch, PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Tham gia cùng một Penitent One đã được thức tỉnh ở một vùng đất xa lạ và không thể tha thứ, Blasphemous 2 tiếp nối các sự kiện của Blasphemous ' 2021 Update Wounds of Eventide và đẩy người chơi trở lại vòng quay vô tận của sự sống, cái chết và sự hồi sinh.

 

 

Phép màu đã trở lại, sự ra đời của một đứa trẻ phép lạ mới mang tính tiên tri đã được báo trước, và một lần nữa The Penitent One phải khám phá một thế giới xa lạ, đánh bại những sinh vật quái dị kỳ cục và dùng mọi cách để ngăn chặn lời tiên tri ứng nghiệm. Với ba loại vũ khí độc đáo để thu thập và làm chủ cũng như bộ kỹ năng nâng cao để lựa chọn, người chơi sẽ phải sử dụng những công cụ mới này để tồn tại đủ lâu và đưa ra phán quyết cho tất cả những ai cản đường họ. Khi tiến tới cuộc đối đầu cuối cùng không thể tránh khỏi, họ sẽ thu thập những mẩu truyền thuyết rải rác và giải mã những bí mật bị lãng quên từ lâu về một thế giới mới và đầy trừng phạt khi họ lừa dối cái chết hết lần này đến lần khác.

Blasphemous 2 tính năng chính

  • Khám phá một thế giới phi tuyến tính phong phú: Một loạt cảnh quan kỳ cục đầy mê hoặc đang chờ đợi, toát lên vẻ quyến rũ kiểu Gothic và rải rác những cạm bẫy không thể tha thứ; không có lượt sai, chỉ có điểm số để thực hiện.
  • Giải phóng những trận chiến man rợ: Những cuộc hành quyết tàn bạo và những đòn kết hợp mở rộng mang đến những cách thức mới và tàn khốc để trút cơn mưa hủy diệt lên những sự ghê sợ đang chờ đợi.
  • Chơi theo cách của bạn: Blasphemous 2 cung cấp khả năng tùy chỉnh và cải thiện bộ kỹ năng cơ bản của Penitent Ones, đồng thời giới thiệu các loại vũ khí độc đáo mới giúp mở rộng chiến thuật của người chơi.
  • Vượt qua những trận đấu trùm khốc liệt: Những con trùm xoắn với kiểu tấn công độc đáo và khả năng tiêu diệt đang chờ đợi ở những góc tối nhất của vùng đất mới xoắn này.

Trò chơi còn mang hơi hướng nghệ thuật không dành cho người yếu tim. Một số ông trùm có tác động trực quan, thậm chí còn hơn thế nếu niềm tin của họ không phù hợp với đề xuất và chủ đề của trò chơi. Tuy nhiên, điều này không làm mất đi niềm vui và sự thích thú của phong cách Metroidvania.

Blasphemous 2 hứa hẹn sẽ xây dựng dựa trên những gì đã làm cho trò chơi đầu tiên trở nên tuyệt vời và giới thiệu các tính năng mới cho Penitent One. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 trên PC và console. Bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất trên Blasphemous 2 và chứng kiến tất cả ân sủng của Miracle.

353.071₫
Blasphemous 2
Blasphemous 2