Instant Gaming EU
 
 

Các đơn đặt hàng trước của Blasphemous 2 hiện đang hoạt động

Các đơn đặt hàng trước của Blasphemous 2 hiện đang hoạt động

Game Kitchen và Team17 Digital đã thông báo rằng các đơn đặt hàng trước của Blasphemous 2 đã được phát hành. Phiên bản Digital Deluxe – dành riêng cho Steam – cũng có sẵn để đặt hàng trước và bao gồm nhạc nền chính thức của Blasphemous 2 và sách nghệ thuật kỹ thuật số. Cùng với việc ra mắt toàn cầu trên các nền tảng kỹ thuật số từ ngày 24 tháng 8, các phiên bản vật lý của Blasphemous 2 sẽ có sẵn ở Châu Âu cho Nintendo Switch, PlayStation 5 và Xbox Series X|S với sự hỗ trợ của Astragon Entertainment và sẽ có tại Mỹ vào ngày 15 tháng 9.

Blasphemous 2 là phần tiếp theo trực tiếp của trò chơi cùng tên đầu tiên, Blasphemous. Điều kỳ diệu đã trở lại, sự ra đời của một đứa trẻ phép màu mới được tiên tri đã được báo trước, và một lần nữa The Penitent One (Kẻ sám hối) lại phải khám phá một thế giới kỳ lạ, đánh bại những điều quái dị kỳ cục và làm mọi cách để ngăn chặn lời tiên tri ứng nghiệm.

 

 

Với ba loại vũ khí độc đáo để sở hữu và làm chủ, cũng như một bộ kỹ năng nâng cao để lựa chọn, người chơi sẽ phải sử dụng những công cụ mới này để sống sót và khám phá một vùng đất địa ngục muốn đưa họ trở lại nấm mồ. Những kẻ thù và thách thức khủng khiếp rình rập khắp mọi ngóc ngách, và The Penitent One phải đối mặt với tất cả chúng trong nhiệm vụ ngăn chặn sự ra đời được tiên tri của Child of the Miracle (Đứa con của Phép lạ) mới trong khi thu thập những mảnh truyền thuyết rải rác, khám phá những bí mật đã bị lãng quên từ lâu và tránh cái ôm cuối cùng của cái chết hết lần này đến lần khác.

  • Khám phá một thế giới phi tuyến tính phong phú: Một loạt các cảnh quan kỳ cục đầy mê hoặc đang chờ đợi, toát lên vẻ quyến rũ kiểu gothic và rải rác những cạm bẫy không thể tha thứ; không có lượt rẽ sai, chỉ có điểm số để giải quyết;
  • Giải phóng cuộc chiến man rợ: Những cuộc hành quyết tàn bạo và các combo mở rộng cung cấp những cách mới và tàn khốc để hủy diệt những kẻ ghê tởm đang chờ đợi;
  • Chơi theo cách của bạn: Blasphemous 2 cung cấp khả năng tùy chỉnh và cải thiện bộ kỹ năng cơ bản của Penitent Ones, đồng thời giới thiệu những vũ khí độc đáo mới giúp mở rộng chiến thuật của người chơi;
  • Vượt qua những trận đấu trùm căng thẳng: Những con trùm biến dị với kiểu tấn công độc đáo và khả năng gây choáng đang chờ đợi ở những góc tối nhất của vùng đất mới đầy biến động này.

Trong khi Blasphemous chơi giống như Metroidvania, một thể loại cung cấp một thế giới đan xen dần dần mở ra khi chúng ta có nhiều kỹ năng hơn, chẳng hạn như trong Metroid Dread & Castlevania, cấu trúc thiết kế tường thuật của nó khá gợi nhớ đến trò chơi Dark Souls. Cốt truyện không được "dọn sẵn trên bàn" cho người chơi. Thay vào đó, nếu bạn muốn đắm mình trong đó, bạn sẽ phải tìm kiếm những truyền thuyết nằm rải rác khắp thế giới của trò chơi, như đã thấy trong Salt and Sacrifice .

Blasphemous 2 đã sẵn sàng để đặt hàng trên Nintendo Switch, máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Trong tâm trạng sám hối và để tránh phạm sai lầm, đừng quên kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các mã CD key rẻ nhất của Blasphemous 2. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giảm giá mà nó giống như một Phép lạ.

318.734₫
Blasphemous 2
Blasphemous 2