Instant Gaming EU
 
 

Call of Duty có hệ thống chống gian lận độc đáo nhất từ trước đến nay

Call of Duty có hệ thống chống gian lận độc đáo nhất từ trước đến nay

Những kẻ gian lận đã trở thành tai ương của tất cả các trò chơi FPS kể từ khi thể loại này được tạo ra. Có được lợi thế không công bằng thông qua các chương trình của bên thứ ba không được phép như aimbot cho phép những kẻ gian lận giết người chơi khác một cách dễ dàng, điều này thực sự tồi tệ đối với các trò chơi như Call of Duty: Modern Warfare 2 và phiên bản miễn phí để chơi Call of Duty: Warzone. Cho dù bạn muốn tận hưởng trải nghiệm nhiều người chơi cạnh tranh trong phần mới nhất của sê-ri nổi tiếng hay chiến đấu để trở thành người cuối cùng đứng vững trong trận chiến hoàng gia, bạn chắc chắn muốn thực hiện điều đó trong một môi trường mà tất cả người chơi đều có cơ hội như bạn, và kết quả đều phụ thuộc vào kỹ năng. Phần mềm của Infinity Ward and Raven đã chiến đấu chống lại những kẻ gian lận trong một thời gian dài, nhưng phương pháp mới nhất của họ để giải quyết vấn đề quan trọng cản trở trải nghiệm của những người chơi khác khá độc đáo.

 

 

Tôi đang nhìn thấy ma sao?

Hệ thống chống gian lận của hệ thống Ricochet đã hoạt động trong Call of Duty: Modern Warfare 2Warzone trong một thời gian dài. Nó tập trung vào việc ngăn chặn những kẻ gian lận bằng cách làm hỏng trải nghiệm trò chơi của họ thông qua một số phương pháp và một phương pháp mới rất độc đáo đã được thêm vào danh sách. Những kẻ gian lận bây giờ sẽ bị ảo giác. Giờ đây, họ sẽ thấy các mồi nhử đóng vai trò là người chơi thực sự trong trò chơi nhưng có chức năng phát hiện những kẻ gian lận và cấm họ.

“Người chơi hợp pháp không thể phát hiện ra những ký tự giả này và chúng không thể ảnh hưởng đến mục tiêu, tiến trình, chỉ số kết thúc trận đấu hoặc trải nghiệm chơi trò chơi tổng thể của người chơi hợp pháp, nhưng có tác dụng làm mất phương hướng của những kẻ gian lận theo nhiều cách khác nhau. Ảo giác có thể được triển khai như một phương pháp giảm thiểu đối với những kẻ gian lận đã được xác minh hoặc, một cách bí mật, như một phương pháp phát hiện những người chơi đáng ngờ.”

Những người không gian lận sẽ được thưởng vì sẽ thực sự buồn cười khi thấy những kẻ gian lận bắn vào những mối đe dọa tưởng tượng trong trò chơi Call of Duty. Những người tạo ra Ricochet đang thể hiện một sáng kiến thú vị với hệ thống mới này và nó chắc chắn sẽ khiến nhiều kẻ gian lận bị cấm và giúp trải nghiệm chơi trò chơi trở nên công bằng hơn cho tất cả những người tuân theo quy tắc. Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về hệ thống này và cách nó hoạt động để cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi của bạn trong Call of Duty: Modern Warfare 2Warzone trên trang web chính thức .

Nếu bạn muốn tận hưởng một trong những trải nghiệm nhiều người chơi cạnh tranh tốt nhất trong sê-ri, bạn có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất trên các mã CD key của Call of Duty: Modern Warfare 2 bằng công cụ so sánh của chúng tôi để có quyền truy cập vào chiến dịch và tất cả các bản đồ nhiều người chơi. Phần 4 đang diễn ra sôi nổi và nó đã mang lại khá nhiều điều mới lạ cho trò chơi.