Instant Gaming EU
 
 

Xem nội dung Call of Duty: Modern Warfare 2 mới cho Phần 4

Xem nội dung Call of Duty: Modern Warfare 2 mới cho Phần 4

Phần 4 sẽ bắt đầu vào tuần tới trên Call of Duty: Modern Warfare 2 và Warzone. Giống như mọi mùa, Activision tìm cách giữ cho cả hai trò chơi luôn mới mẻ với nội dung bổ sung và lần này thêm một bản đồ mới để người chơi kiểm tra kỹ năng của họ. Bạn có thể xem kỹ Vondel, một bản đồ mới có sẵn, trong một video được phát hành ngày hôm qua trong Lễ hội trò chơi mùa hè. Activision mô tả nó là "khu ven sông của một thành phố châu Âu theo phong cách Baroque, nơi lịch sử thế giới cũ hàng thế kỷ hòa quyện với sự phát triển kiến trúc hiện đại" và nó sẽ có thể chơi được trên Resurgence, DMZ và Lockdown LTM, cũng như Battle Royale tiêu chuẩn trong Warzone sau này trong bản mùa. Phiên bản miễn phí của Call of Duty cũng sẽ được bổ sung một số cải tiến.

 

 

Vondel và hơn thế nữa

Đó là dành cho Warzone , nhưng nếu bạn đã sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua trò chơi Call of Duty: Modern Warfare 2 với giá rẻ, thì bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều nội dung bổ sung cho mùa giải sắp tới. Tổng cộng sáu bản đồ nhiều người chơi mới sẽ có sẵn cho Phần 4, bao gồm Showdown, Kunstenaar District, Mercado, Penthouse, Mawizeh Marsh và Ahkdar Village. Hai chế độ chơi yêu thích của người hâm mộ đang được mở rộng và bạn sẽ có thể thưởng thức các trận đấu Tìm kiếm và Tiêu diệt và Giải cứu Tù nhân cho 12v12. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có một mạng trên các chế độ này, vì vậy trải nghiệm khá căng thẳng.

Tất nhiên, Phần 4 sẽ mang lại nhiều điều mới lạ. Bạn sẽ có thể mở khóa các vũ khí mới như súng trường tấn công Tempus Razorback, ISO 45 SMG và Tonfa. Một số nhà khai thác mới sẽ có sẵn bao gồm Nikto, Io, Ana Vega, Izanami và Butch. Activision có kế hoạch phát hành nhiều nội dung hơn nữa trong suốt mùa giải và nó cũng sẽ thêm gia vị cho một số sự kiện. Tất nhiên, rất nhiều gói và mặt hàng mỹ phẩm sẽ xuất hiện trong cửa hàng.

Với những bổ sung này và hơn thế nữa, mùa mới của Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ phát hành vào ngày 14 tháng 6. Hãy nhớ rằng mùa xếp hạng mới bắt đầu cùng lúc trên Nhiều người chơi và Warzone, vì vậy bạn sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn leo hạng một lần nữa.