Instant Gaming EU
 
 

Call of Duty sẽ tiếp tục có mặt trên PlayStation

Call of Duty sẽ tiếp tục có mặt trên PlayStation

Khi Microsoft cố gắng mua Activision Blizzard, mọi người đều biết rằng nó sẽ có hậu quả. Giờ đây, các cơ quan quản lý và tòa án cuối cùng đã đồng ý cho thỏa thuận này, đã đến lúc tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với một trong những sê-ri FPS mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Tất nhiên, chúng ta đang nói về Call of Duty. một trò chơi yêu thích của người chơi trên PlayStation và một sê-ri có các phần tiếp theo có nguy cơ cao bị xóa khỏi nền tảng của Sony. Gần như đó là những gì đã xảy ra trước đây với Bethesda và các tựa game như Starfield, sẽ độc quyền trên máy tính và Xbox Series X/S.

Tính độc quyền của một số sê-ri trò chơi điện tử nhất định tiếp tục là vũ khí lợi hại trong cuộc chiến cạnh tranh giữa các công ty định dạng cho thị trường vốn đã khiến Sony và Microsoft phải đối đầu với nhau trong nhiều năm. Với việc Microsoft cuối cùng đã kiểm soát được Activision, tất cả những người hâm mộ Call of Duty, chơi trò chơi này trên PlayStation đều mong đợi kết quả tồi tệ hơn, nhưng có vẻ như họ sẽ không đánh mất trải nghiệm FPS yêu thích của mình, ít nhất là trong một thời gian dài.

Một thỏa thuận nhanh chóng

Thừa nhận thất bại của mình, Sony đã vội vã ký một thỏa thuận với Microsoft để tiếp tục cung cấp Call of Duty trên PlayStation trong mười năm. Phil Spencer của Microsoft đã công bố nó qua Twitter vài ngày trước, và sau đó là một bình luận từ chủ tịch Microsoft Brad Smith, người đã tuyên bố rằng công ty "tập trung vào việc đảm bảo rằng Call of Duty vẫn có sẵn trên nhiều nền tảng hơn và cho nhiều người tiêu dùng hơn bao giờ hết"

 

 

Do đó, tất cả người hâm mộ Call of Duty có thể yên tâm rằng họ sẽ có thể tiếp tục chơi Call of Duty: Modern Warfare 2Call of Duty: Warzone mà không phải lo lắng. Chúng tôi chắc chắn rằng Microsoft sẽ có điều gì đó để nói về hướng nhượng quyền thương mại sẽ thực hiện trong các phần tiếp theo của sê-ri Call of Duty nhưng ít nhất bạn biết rằng bạn sẽ có thể chơi chúng trên PlayStation trong thời điểm hiện tại. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn cũng có thể yên tâm rằng công cụ so sánh của chúng tôi là công cụ tốt nhất để nhận các mã CD key của Call of Duty: Modern Warfare 2 với mức giá tốt nhất cùng với bất kỳ trò chơi nào khác trong tương lai của nhượng quyền thương mại.