Instant Gaming EU
 
 

Có thể đặt hàng online trước Star Ocean The Second Story R

Có thể đặt hàng online trước Star Ocean The Second Story R

Square Enix vẫn đang trong quá trình phát hành lại một số trò chơi cổ điển của mình bằng bản làm lại hoàn chỉnh hoặc với sự chăm sóc HD-2D bình dị, chẳng hạn như Crisis Core –Final Fantasy– Reunion hoặc Live a Live . Gần đây, họ đã công bố phần thứ hai được đánh giá cao trong sê-ri Star Ocean, trở lại với tên gọi Star Ocean The Second Story R . Được phát hành lần đầu tại Nhật Bản vào năm 1998 trên hệ máy PlayStation, Star Ocean The Second Story R sẽ trở lại dưới dạng bản làm lại 2.5D, ra mắt vào ngày 2 tháng 11 năm 2023.

Trong một đoạn trailer mới được công bố hôm nay, Square Enix đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về Star Ocean The Second Story R. Đoạn giới thiệu cho chúng ta thấy những hình ảnh mới tuyệt đẹp của trò chơi, lối chơi hành động, chuỗi trận chiến và hình minh họa nhân vật hoàn toàn mới của Yukihiro Kajimoto, họa sĩ của sê-ri, cũng như phần nhạc nền được sắp xếp lại một cách tuyệt vời của nhà soạn nhạc gốc, Motoi Sakuraba.

 

 

Star Ocean The Second Story R , đã được hồi sinh với tính thẩm mỹ theo hpong cách 2.5D quyến rũ kết hợp môi trường 3D đẹp mắt với các nhân vật pixel 2D hoài cổ, mang đến cho người chơi cả trải nghiệm chơi trò chơi RPG cổ điển và hiện đại. Người chơi có thể mong đợi tìm thấy một số tính năng ban đầu đã làm cho bản phát hành ban đầu trở nên đáng nhớ bên cạnh các tính năng chơi trò chơi hoàn toàn mới, bao gồm cơ chế chiến đấu và chiến đấu theo thời gian thực, nhịp độ nhanh để đánh bại kẻ thù một cách chiến lược, tiến trình của nhóm có thể tùy chỉnh với một loạt kỹ năng, bao gồm Nấu ăn, Nghệ thuật, Thủ công kim loại, v.v. Ba chế độ khó mới cũng đã được giới thiệu, bao gồm "Earth", cung cấp trải nghiệm tiêu chuẩn, "Galaxy" cho những ai đang tìm kiếm thử thách thỏa mãn hơn; và "Universe" dành cho những người chơi dày dạn kinh nghiệm muốn đưa các kỹ năng của họ vào bài kiểm tra cuối cùng.

Câu chuyện sử thi bắt đầu với Claude, một sĩ quan của Liên bang, người thấy mình được chuyển đến một hành tinh chưa phát triển. Trong khi tìm đường về nhà, cuộc gặp gỡ của anh với một cô gái tên Rena đã lôi cuốn họ vào nhiệm vụ giải cứu người dân của mình, đúng như một lời tiên tri cổ xưa đã báo trước. Người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình với Claude hoặc Rena và tùy thuộc vào lựa chọn của họ, quan điểm và đồng minh của người chơi sẽ thay đổi. Người chơi sẽ làm quen với các thành viên trong nhóm thông qua 'Hệ thống hành động riêng tư' độc đáo, cho phép họ phát triển mối quan hệ và mở khóa nhiều kết thúc khác nhau.

Star Ocean thứ hai đã giới thiệu tính năng nhân vật chính kép, cũng được giới thiệu trong mục mới nhất của sê-ri, Star Ocean The Divine Force. Trong cả hai trò chơi, người chơi có thể chọn giữa nhân vật nam chính đến từ thế giới khoa học viễn tưởng hoặc nhân vật nữ, có nguồn gốc từ một hành tinh kém phát triển chủ yếu là thời trung cổ.

Phiên bản vật lý tiêu chuẩn của Star Ocean The Second Story R hiện có sẵn để đặt hàng trước cho bảng điều khiển Nintendo Switch, PS5 & PS4, cũng như Phiên bản kỹ thuật số tiêu chuẩn cho bảng điều khiển PS5 & PS4 và máy tính. Các đơn đặt hàng trước cho Phiên bản kỹ thuật số tiêu chuẩn cho Nintendo Switch sẽ có sau. Người chơi đặt hàng trước phiên bản vật lý hoặc kỹ thuật số sẽ nhận được nội dung kỹ thuật số sau dưới dạng phần thưởng đặt hàng trước:

  • Trường Kiếm Liên bang Pangalactic
  • Nắm đấm gấu rừng
  • Nhẫn mặt trời mọc
  • Bộ vật phẩm phục hồi (Mixed Berries x20 + Bình hồi sinh x20)

Vì vậy, nếu bạn muốn nhận được những đặc quyền đó, hãy xem trên công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất của Star Ocean The Second Story R và chuẩn bị khám phá thiên hà bên cạnh gia đình Kenny huyền thoại.