Instant Gaming EU
 
 

Star Ocean The Second Story R tiết lộ phần mở đầu anime

Star Ocean The Second Story R tiết lộ phần mở đầu anime

Square Enix đã tiết lộ một đoạn phim mở đầu anime hoàn toàn mới cho phiên bản làm lại 2.5D sắp tới Star Ocean The Second Story R. Phần mở đầu theo phong cách anime có hai nhân vật chính có thể chơi được là Claude và Rena cùng với các đồng minh của họ chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu trước khi đối mặt với mối đe dọa từ thế giới khác.

Bộ phim mở đầu được sản xuất bởi công ty sản xuất phim hoạt hình "Yostar Pictures". Bài hát "Stella" được viết bởi SUIREN, một nhóm song ca người Nhật gồm ca sĩ Sui và keyboard/người dàn dựng Ren, và là bài hát chủ đề chính của Star Ocean The Second Story R. Người chơi có thể mong đợi những hình ảnh hành động gay cấn kết hợp với một bài hát sôi động trong bộ phim mở đầu anime mới này.

 

 

Star Ocean The Second Story R là phiên bản làm lại 2.5D của game nhập vai năm 1998 và là phần thứ hai trong loạt sê-ri Star Ocean được phát hành lần cuối Star Ocean The Divine Force. Star Ocean The Second Story R kết hợp môi trường 3D đẹp mắt với các nhân vật pixel 2D hoài cổ, mang đến cho người chơi cả trải nghiệm chơi game nhập vai cổ điển và hiện đại. Mặc dù có những điểm tương đồng, nhưng công cụ của trò chơi không phải là HD-2D nổi tiếng như trong Live a LiveOctopath Traveller II.

Nhạc nền được sắp xếp lại, cài đặt độ khó mới, nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống và nhiều tính năng khác được yêu thích của trò chơi gốc, như chiến đấu thời gian thực, nhịp độ nhanh, hệ thống kỹ năng sâu và Hành động riêng tư, cho phép người chơi phát triển các mối quan hệ cùng các thành viên trong nhóm và mở khóa nhiều kết thúc khác nhau.

Đơn đặt hàng trước cho phiên bản tiêu chuẩn vật lý hiện đã có sẵn và bao gồm nội dung kỹ thuật số sau.

  • Trường kiếm của Liên đoàn Pangalactic
  • Nắm đấm gấu rừng (Forest Knuckles)
  • x1 Bộ vật phẩm phục hồi (x20 Quả hỗn hợp + x20 Thuốc hồi sinh)
  • x1 Nhẫn mặt trời mọc

Với việc phát hành Star Ocean: The Second Story R, người chơi có thể chơi mọi Star Ocean chính trên hệ thống PlayStation. Bảng điều khiển có phiên bản được làm lại của Star Ocean đầu tiên cho đến mục thứ sáu trong Star Ocean: The Divine Force trong cửa hàng kỹ thuật số của nó. Trò chơi kết hợp góc nhìn khoa học viễn tưởng với góc nhìn giả tưởng, tạo ra những khoảnh khắc hấp dẫn và thậm chí vui nhộn khi hai vũ trụ này va chạm nhau. Ngoài ra, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng là một điểm mạnh của bộ truyện.

Star Ocean The Second Story R sẽ có sẵn cho Nintendo Switch, PS5, PS4 và PC thông qua Steam vào ngày 2 tháng 11 năm 2023. Đối với những người quan tâm đến mức giảm giá hấp dẫn, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất của Star Ocean: The Second Story R và khám phá sự kết hợp giữa khoa học viễn tưởng và giả tưởng trong bản làm lại xuất sắc này.