Instant Gaming EU
 
 

Square Enix chia sẻ trailer ra mắt Star Ocean The Second Story R

Square Enix chia sẻ trailer ra mắt Star Ocean The Second Story R

Nhà phát triển Square Enix đã chia sẻ trailer giới thiệu Star Ocean The Second Story R một tuần trước khi game ra mắt chính thức. Đó là 3 phút hành động gay cấn, thể hiện toàn bộ quá trình phát triển về mặt hình ảnh của trò chơi, cơ chế chiến đấu mới và lồng tiếng Anh mới.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng đoạn giới thiệu này chứa đầy những thông tin tiết lộ về cốt truyện, đặc biệt là ở phần cuối cùng. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thận trọng nếu bạn muốn tham gia vào trò chơi. Bạn có thể xem bản xem trước bên dưới:

 

 

Video giới thiệu câu chuyện chung của Star Ocean The Second Story R, sau đó nêu bật từng nhân vật có thể chơi được trong trận chiến, thể hiện các nghệ thuật hoặc phép thuật đặc biệt của họ. Bản cập nhật về thị giác có thể thấy được ngay cả trong bản xem trước. Mặc dù tương tự nhau nhưng nó khác với engine Square Enix HD-2D, được thấy trong các trò chơi như Octopath Traveler IILive A Live. The Star Ocean The Second Story R giữ nguyên các nhân vật theo phong cách pixel nhưng lại biến toàn bộ khung cảnh thành 3D, tạo ra sự tương phản hình ảnh ấn tượng.

Nhưng bản làm lại không chỉ được duy trì nhờ nâng cấp hình ảnh. Lần tái nhập cảnh mới này giới thiệu các cơ chế mới cho trò chơi, cả trong chiến đấu lẫn bên ngoài, cũng như chất lượng cuộc sống cho các khuôn mẫu RPG cập nhật hơn.

  • Không có cuộc chạm trán ngẫu nhiên: kẻ thù hiện xuất hiện trên bản đồ và người chơi có thể quyết định đối mặt với chúng hoặc tránh chúng.
  • Điểm đánh dấu cho các hành động và sự kiện riêng tư: Bản đồ tổng thể hiển thị các điểm đánh dấu bất cứ khi nào có hành động hoặc sự kiện riêng tư, đảm bảo cho người chơi không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.
  • Di chuyển nhanh: mỗi lần lưu mà người chơi tìm thấy sẽ mở ra khả năng di chuyển nhanh, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa tất cả các khu vực có sẵn.
  • Hành động Break và Assault: Kẻ thù giờ đây có cơ chế lá chắn trong trận chiến và việc phá vỡ nó sẽ khiến chúng rơi vào tình thế loạng choạng. Ngoài ra còn có các hành động Assault cho phép sử dụng nghệ thuật từ các thành viên trong nhóm không hoạt động trong trận chiến.
  • Fishing: Minigame JRPG nổi tiếng nhất có mặt trong Star Ocean: The Second Story R.

Đó chỉ là một số bổ sung khiến một trò chơi vốn đã tuyệt vời thậm chí còn trở nên đặc biệt hơn. Star Ocean The Second Story R là game duy nhất trong loạt game chưa có trên các cửa hàng kỹ thuật số. Trò chơi thứ sáu, Star Ocean The Divine Force, được phát hành vào năm ngoái và được coi là một trong những phần hay nhất trong saga pha trộn giữa khoa học viễn tưởng và giả tưởng.

Star Ocean The Second Story R sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 11 năm 2023. Nếu bạn muốn chơi lại hoặc trải nghiệm cuộc phiêu lưu này lần đầu tiên, hãy xem bảng so sánh của chúng tôi để biết ưu đãi rẻ nhất trên Star Ocean The Second Story R và sẵn sàng cho một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc.