Instant Gaming EU
 
 

Cùng xem qua trailer cho bản mở rộng của Elden Ring: Shadow of the Erdtree

Cùng xem qua trailer cho bản mở rộng của Elden Ring: Shadow of the Erdtree

Ngày mà tất cả người hâm mộ Elden Ring chờ đợi cuối cùng đã đến. Bản mở rộng đầu tiên của tựa game đình đám được phát triển bởi FromSoftware đã chính thức lộ diện. Sự tồn tại của bản mở rộng Elden Ring: Shadow of the Erdtree đã được đồn thổi từ rất lâu kể từ khi Elden Ring đạt được thành công vang dội, đứng đầu trong những game cùng thể loại. FromSoftware sau đó đã tạm dừng cập nhật cho tựa game nhập vai hành động của mình để ra mắt một sê-ri cổ điển khác của họ là Armored Core VI: Fires of Rubicon, cũng đồng thời làm mưa làm gió khiến người hâm mộ trầm trồ với lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba đa dạng. Giờ đây, studio lại tập trung vào việc mở rộng Elden Ring khi trình làng một đoạn video đầu tiên cho Shadow of the Erdtree.

Tiếp tục một tựa game hoành tráng

Elden Ring: Shadow of the Erdtree mở rộng truyền thuyết và cốt truyện trong Elden Ring với những cuộc chạm trán mới và đầy thử thách. Đoạn video giới thiệu nhiều con trùm khổng lồ, những trận chiến hoành tráng và tất cả những điểm đặc biệt đã khiến phần base game trở thành một trong những tựa game phổ biến nhất mọi thời đại. Những cảnh quan ấn tượng, những cách chiến đấu mới và vô số cách chết độc lạ đang chờ đợi bạn trong bản mở rộng lần này, hứa hẹn chắc chắn sẽ khiến nhiều người chơi phải vò đầu bứt tóc trong tuyệt vọng sau khi thất bại hết lần này đến lần khác chỉ để đi tiếp.

 

 

Đã hai năm trôi qua, Elden Ring một lần nữa trở lại trên ngai vàng của mình. Đoạn video trailer cho Shadow of the Erdtree hứa hẹn một bản DLC khổng lồ. Một con trùm mới xuất hiện trong video, Miquella, anh em sinh đôi của Malenia, hứa hẹn sẽ là thử thách lớn nhất cho người chơi từ trước đến nay. Ngoài ra, không thể không nhắc đến thông tin quan trọng nhất được công bố cho Elden Ring: Shadow of the Erdtree: ngày phát hành; ấn định vào ngày 21 tháng 6 năm nay.

Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội khám phá một trong những tựa game hay nhất mọi thời đại này, dLcompare khuyến nghị bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Elden Ring giá rẻ. Ngoài ra, các ưu đãi tốt nhất về CD key của Elden Ring: Shadow of the Erdtree sẽ sớm có trên trang web của dLcompare trong thời gian tới.

990.000₫
Elden Ring
Elden Ring