Instant Gaming EU
 
 

Dambuster tiết lộ thêm chi tiết về hệ thống FLESH trong Dead Island 2

Dambuster tiết lộ thêm chi tiết về hệ thống FLESH trong Dead Island 2

Trong các trò chơi như Dead Island 2, máu me là một phần quan trọng của lối chơi. Nếu tác phẩm mới nhất của Dambuster Studios gây được tiếng vang lớn như vậy thì đó là một lý do chính đáng. Hãng phim đã đưa chủ nghĩa hiện thực lên một tầm cao mới khi đề cập đến thiệt hại gây ra cho lũ thây ma. Hệ thống FLESH cho phép biến đổi vô tận và kết quả thật ngoạn mục. Trên thực tế, hiệu ứng quá đỉnh đến nỗi các nhà phát triển không muốn nó được sử dụng cho con người trong trò chơi này.

 

 

Một hệ thống phức tạp

Thông tin này đã được tiết lộ bởi giám đốc nghệ thuật kỹ thuật Dan Evans-Lawes bên cạnh nhiều chi tiết khác về Dead Island 2 trong một phiên Reddit AMA gần đây.

“Chúng tôi cố tình giữ nó chỉ có mỗi thây ma để chúng tôi có thể tạo cực kỳ nhiều cảnh máu me cực đoan mà không quá phiền phức.”

Không rõ liệu studio có sử dụng hệ thống tương tự trên các trò chơi khác không có zombie hay không. Một trong những điểm nổi bật của Dead Island 2 là tính bạo lực cực độ đối với lũ thây ma và hệ thống này có thể không phù hợp với các tựa game khác.

Evans-Lawes cũng đào sâu hơn một chút vào cơ chế của hệ thống, có vẻ như khá phức tạp nhưng mang lại kết quả tuyệt vời đang được người hâm mộ của Dead Island 2 hoan nghênh.

“Thây ma được tạo ra từ một lớp da bên ngoài và một tập hợp các lớp nội tạng. Đây là những mảnh riêng lẻ có thể bị phá hủy hoặc bị hỏng. Đây là tài sản được chia sẻ giữa các thây ma, với một vài biến thể về nội tạng."

“Lớp da bên ngoài bị biến dạng và thay đổi khi thây ma nhận sát thương. Khi chúng tôi thực hiện việc chia nhỏ hoặc chia đôi các chi, chúng tôi sẽ tự động phân chia lớp trên một mặt phẳng cắt."

Như bạn có thể thấy, hệ thống FLESH trong Dead Island 2 đòi hỏi rất nhiều công việc. May mắn thay, trò chơi đã được chứng minh là một trải nghiệm tuyệt vời đã thu hút nhiều người chơi và nó xứng đáng với mọi nỗ lực của nó.

Dead Island 2 đang trên đường trở thành game zombie của năm. Giá tốt nhất để mua mã CD key của Dead Island 2 có sẵn trên bộ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn tiêu diệt một số quái vật ở Los Angeles.

499.500₫
Dead Island 2
Dead Island 2