Instant Gaming EU
 
 

Dave the Diver sẽ có crossover của Dredge vào thứ Sáu tới

Dave the Diver sẽ có crossover của Dredge vào thứ Sáu tới

Câu cá là một trong những hoạt động thú vị nhất mà bạn có thể tham gia khi chơi video game trong năm nay với các trò chơi như Dave the Diver. Việc trở thành một thợ lặn săn cá bằng cây lao vào ban ngày để cung cấp cho nhà hàng sushi mà anh ta điều hành vào ban đêm có vẻ như sáo rỗng, nhưng trò chơi đã chứng minh rằng nó có rất nhiều tiềm năng khi thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi trong năm nay.

Với cơ chế chơi thú vị và đồ họa pixel-art đẹp mắt, Dave the Diver là một trong những bất ngờ lớn của năm 2023 nhưng đây không phải là trò chơi câu cá duy nhất thành công trong năm nay. Tương tự như vậy, Dredge là một cuộc phiêu lưu độc đáo đưa bạn vào vai một ngư dân tìm kiếm kho báu trong một vùng biển bị tàn phá bởi nỗi kinh hoàng. Cả hai trò chơi đều có cách tiếp cận câu cá khá khác nhau nhưng giờ đây bạn sẽ có thể đối mặt với nỗi kinh hoàng của Dredge khi chơi Dave the Diver.

Khách hàng luôn đúng

Trò chơi do Mintrocket tạo ra đang có một DLC mới kết hợp với Dredge. Việc mở rộng sẽ bổ sung thêm những loài cá khác thường mới vào Blue Hole mà bạn sẽ cần bắt để cung cấp cho Bancho Sushi. Một tệp khách hàng mới sẽ bắt đầu đến nhà hàng của bạn và họ sẽ chỉ hài lòng với nỗi kinh hoàng từ biển sâu ở trên đĩa sushi. DLC này sẽ mở ra nhiều lựa chọn mới trong trò chơi và khiến việc quản lý nhà hàng trở nên khó khăn hơn vì những khách hàng quen thuộc của bạn sẽ không quá thích những món ngon mới mà bạn sẽ phục vụ.

 

 

Sự kết hợp giữa Dave the DiverDredge là một lý do rất tốt để chơi thử cả hai trò chơi nếu bạn chưa chơi. DLC sẽ được cung cấp miễn phí cho những ai sở hữu trò chơi vào thứ Sáu tới. Hãy nhớ rằng các ưu đãi tốt nhất về mã PC code của Dave the Diver đã có sẵn trên bộ so sánh của chúng tôi. Tất nhiên, bạn cũng có thể mua Dredge giá rẻ.

317.086₫
DREDGE
DREDGE
260.000₫
DAVE THE DIVER
DAVE THE DIVER