Instant Gaming EU
 
 

Dave The Diver sẽ ra mắt trên PlayStation

Dave The Diver sẽ ra mắt trên PlayStation

Một trong những tựa game quản lý nhà hàng và câu cá được yêu thích nhất năm 2023 sẽ lên kệ trên hệ máy console. Là một trong những bất ngờ lớn của năm 2023, Dave The Diver đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi với trải nghiệm chơi game thú vị và đồ họa pixel art. Sau khi đạt được thành công lớn, game thậm chí còn được mở rộng thêm với những content bổ sung, bao gồm một crossover với một game câu cá lớn khác được phát hành vào năm ngoái. Tất nhiên, chúng ta đang nói đến Dredge , mặc dù cung cấp lối chơi khác biệt đáng kể so với Dave the Diver song game mang lại trải nghiệm khá thú vị cho những ai sẵn lòng ra khơi trên  một vùng biển bí ẩn chỉ với một chiếc thuyền đánh cá nhỏ.

Lên kệ console vào mùa xuân tới

Dave The Diver đang chuẩn bị cập bến trên hệ máy console với thông báo phát hành trên PlayStation. Game sẽ được phát hành trên PlayStation 4 và PlayStation 5 vào khoảng tháng 4. Bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu thông báo ngay bên dưới.

 

 

Đoạn giới thiệu cũng hé lộ thêm về content bổ sung trong tương lai cho Dave The Diver. Cụ thể là một phiên bản crossover với Godzilla sẽ lên sóng vào tháng 5 tới trên tất cả các nền tảng. Bạn thực sự không bao giờ biết mình sẽ tìm thấy gì ở vùng nước sâu của Blue Hole, nhưng miễn là nó đủ ngon để làm nguyên liệu cho nhà hàng sushi của bạn thì cứ chơi tới bến thôi.

Nhà phát triển Mintrocket cũng quyết định mở rộng game với các tính năng chơi mới. Phần crossover thứ hai này chứng tỏ rằng studio luôn hoan nghênh những ý tưởng độc đáo đến từ những fan của Dave The Diver. Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết chính xác bản mở rộng Godzilla sẽ mang lại những content gì cho game, nhưng có một điều chắc chắn là những content này sẽ vô cùng thú vị.

Cho đến lúc đó, bạn có thể thưởng thức tất cả content đã được phát hành cho đến nay của game bằng cách sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua key Steam Dave The Diver trên PC. Các ưu đãi tốt nhất về key pre-order của game trên PlayStation sẽ được cập nhật sau.

260.000₫
DAVE THE DIVER
DAVE THE DIVER