Instant Gaming EU
 
 

Dave the Diver đã thuyết phục được hơn 3 triệu người chơi

Dave the Diver đã thuyết phục được hơn 3 triệu người chơi

Những trò chơi indie nhỏ như Dave the Diver không cần số tiền khổng lồ, đồ họa đẹp mắt và cơ chế quá phức tạp để trở thành những game nổi tiếng. Trải nghiệm cá nhân ấm cúng kết hợp với câu cá và tìm kiếm với cơ chế quản lý nhà hàng là đủ để mang lại trải nghiệm độc đáo có khả năng thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Đó không phải là vấn đề về hype hay theo trend. Trong trường hợp của Dave the Diver, tất cả chỉ nhằm mang lại trải nghiệm mà người chơi có thể tận hưởng và nhà phát triển Mintrocket đã đạt được mục tiêu như vậy ngay lần thử đầu tiên và với sự vinh dự. Game đã thu hút sự chú ý của số lượng người chơi ngày càng tăng kể từ khi nó được phát hành và đây là một trong những game indie đình đám nhất năm 2023.

Cơ chế đơn giản cho trải nghiệm hấp dẫn

Dave the Diver đặt bạn vào vai một anh chàng lặn bắt cá vào ban ngày và điều hành một nhà hàng sushi vào ban đêm. Tiền đề đơn giản như vậy có đủ chỗ cho cuộc phiêu lưu và khám phá trong một trải nghiệm hấp dẫn chỉ cần sáu tháng để bán được hơn 3 triệu bản. Mitrocket đã công bố thành tích này trong một ấn phẩm thông qua X, nơi studio cũng cảm ơn tất cả người chơi vì sự hỗ trợ của họ.

 

 

Cách đây không lâu studio cũng đã phát hành bản hợp tác với một game câu cá khác đã trở thành hit vào năm ngoái. Đó là game Dredge. Cách tiếp cận của cả hai game là hoàn toàn khác nhau, nhưng bầu không khí kỳ lạ và cảm giác kinh dị siêu nhiên của Dredge đã trở thành một sự bổ sung hoàn hảo để mở rộng Dave the Diver với các tính năng chơi game mới trong khi vẫn duy trì phong cách độc đáo.

Bất cứ điều gì Mintrocket có thể chuẩn bị cho Dave the Diver trong tương lai chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ một cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Nếu bạn vẫn chưa tham gia cùng Dave trong nỗ lực của anh ấy và không ngại điều hành một nhà hàng sushi rất đặc biệt khi rảnh rỗi, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã Steam Key của Dave the Diver với giá rẻ cho PC ngay hôm nay.

260.000₫
DAVE THE DIVER
DAVE THE DIVER