Instant Gaming EU
 
 

Đây là lý do tại sao bạn phải nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù đột biến trong The Callisto Protocol

Đây là lý do tại sao bạn phải nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù đột biến trong The Callisto Protocol

Gamescom đã cho chúng ta một cái nhìn khác về trò chơi kinh dị sinh tồn sắp tới The Callisto Protocol của Striking Distance Studios. Người sáng tạo Glen Schofield đã xuất hiện trong video phát sóng trực tiếp đêm khai mạc để giới thiệu cái nhìn đầu tiên về một số tính năng sẽ xuất hiện trong trò chơi. Không cần phải nói, nó đẫm máu và đáng sợ như chúng ta mong đợi. Xem video chơi game tại đây:

 

Mặc dù trò chơi vay mượn ý tưởng rất nhiều từ đứa con tinh thần khác của Schofield, Dead Space, nhưng video cho thấy The Callisto Protocol đã tăng cấp về mặt chiến thuật chiến đấu. Đối với một điều, người chơi có thể sử dụng tính năng tàng hình để hạ gục những kẻ thù không ngờ tới chỉ bằng một cú đâm chính xác. Thiết bị GRP thậm chí còn mở ra nhiều tùy chọn hơn, chẳng hạn như nhặt kẻ thù và ném chúng ra xa bạn, ví dụ như vào các nơi nguy hiểm như máy xay được hiển thị trong video. Bạn cũng có thể đóng băng kẻ thù và sử dụng chúng làm lá chắn chống lại các loại đạn, chẳng hạn như chất nôn axit. Tất nhiên, khi làm đủ mọi thứ mà vẫn thất bại, bạn luôn có thể đối đầu trực diện với dùi cui gây choáng của mình.

Tuy nhiên, The Callisto Protocol tăng độ khó bằng một cơ chế đáng sợ mới có tên là Đột biến. Vi-rút ảnh hưởng đến các tù nhân của Nhà tù Sắt Đen có thể khiến họ đột biến với tốc độ chóng mặt. Trong khi chiến đấu, một vụ nổ xúc tu sẽ xuất hiện trên cơ thể vật chủ. Người chơi có một khoảng thời gian ngắn để bắn các xúc tu và ngăn không cho đột biến lan rộng. Nếu thất bại, vật chủ sẽ tiến hóa thành một phiên bản mạnh hơn, nguy hiểm hơn của kẻ thù. Cơ chế trò chơi này khó tới mức không thể nói nên lời, và chắc chắn sẽ khuyến khích ta rút lui một cách chiến lược.

Thêm vào đó là một số tình tiết hành động như vượt chướng ngại vật trong cống. The Callisto Protoco hứa hẹn một chuyến đi ly kỳ và đẫm máu từ đầu đến cuối. Trò chơi ra mắt vào ngày 2 tháng 12 năm 2022. Bạn có thể đặt trước khóa PC của The Callisto Protoco ngay hôm nay từ công cụ so sánh giá của chúng tôi.