Instant Gaming EU
 
 

The Callisto Protocol: lần đầu tiên lối chơi được tiết lộ

The Callisto Protocol: lần đầu tiên lối chơi được tiết lộ

Trước đây chúng ta đã nói về đồ họa ấn tượng trong The Callisto Protocol và về quyết định đột ngột cắt đứt quan hệ với PUBG, nhưng nhiều câu hỏi chưa được giải đáp đã xuất hiện trong đầu những người hâm mộ Dead Space, chúng ta tự hỏi liệu trò chơi này có phải là một trò chơi về tâm linh xứng đáng làm trò chơi kế vị hay không. Nhà phát triển Striking Distance đã trình chiếu video chơi trò chơi đầu tiên của The Callisto Protocol trong Lễ hội trò chơi mùa hè. Nó đã khiến phần lớn người hâm mộ kinh ngạc, không chỉ vì nó đẹp mà còn vì nó hứa hẹn một sự kết hợp thú vị giữa kinh dị và hành động mà sẽ khiến bạn rùng mình.

 

Tiết lộ lối chơi của The Callisto Protocol

 

 

Trò chơi gợi nhớ Dead Space theo một cách rất hay. The Callisto Protocol có một HUD ẩn hoàn toàn cho phép bạn tập trung vào hành động. Thông tin chính về lối chơi, chẳng hạn như số lượng đạn dược của bạn, được tích hợp khéo léo và hiển thị mọi lúc mà không cần bảng điều khiển bên cạnh. Thiết kế của những con quái vật mà bạn sẽ phải đối mặt khá thú vị và hệ thống chiến đấu cho phép thực hiện các chiến lược khác nhau vì bạn có thể sử dụng một số loại siêu năng lực và súng để đối phó với kẻ thù của mình. Bạn có thể chia nhỏ chúng bằng cách nhắm vào các vị trí cụ thể khi bắn và cũng có thể sử dụng môi trường cùng với sức mạnh điều khiển từ xa để loại bỏ chúng.

Video cũng tiết lộ môi trường tối tăm và ngột ngạt mà bạn sẽ phải khám phá trong The Callisto Protocol. Nhà tù Black Iron là nơi chứa đầy những bí mật đen tối, và bạn có thể dễ dàng đối mặt với cái chết khủng khiếp ở khắp mọi ngóc ngách, như đã được chứng minh ở cuối video.

Với tiết lộ về lối chơi này, The Callisto Protocol đặt tốc độ cho bản phát hành sắp tới. Bạn sẽ vẫn phải chờ một thời gian để thưởng thức trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 2 tháng 12. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để xem giá tốt nhất và mua The Callisto Protocol với giá rẻ .