Instant Gaming EU
 
 

The Callisto Protocol sẽ từ bỏ vũ trụ của PUBG

The Callisto Protocol sẽ từ bỏ vũ trụ của PUBG

Một số trò chơi phải chịu những thay đổi bất ngờ trong quá trình phát triển và khá khó hiểu theo quan điểm của người chơi. Đây là trường hợp của The Callisto Protocol, một trò chơi kinh dị sắp ra mắt của tác giả loạt phim Không gian chết Glen Schofield. Ban đầu, trò chơi lấy bối cảnh trong vũ trụ của Playerunknown's Battlegrounds , và nó sẽ đưa bạn đến vệ tinh Callisto của Jupìter trong vai một tù nhân của Nhà tù Black Iron, nơi được bảo mật tối đa. Bạn quyết định thoát khỏi nơi này bằng mọi cách, nhưng một loạt sự kiện bất ngờ và bí mật không thể nói ra mà nơi này ẩn giấu sẽ biến hành trình tìm kiếm tự do của bạn thành một hành trình ác mộng.

Như bạn có thể thấy, thật khó để hiểu PUBG có liên quan gì với The Callisto Protocol ngay từ đầu và đó thậm chí có thể là trường hợp của nhà phát triển, người vừa thông báo rằng nó không còn là một phần của dòng thời gian PUBG nữa.

 

 

Cho dù thay đổi này được thực hiện vì là một phần của vũ trụ PUBG không có ý nghĩa gì hay vì nó hạn chế một số khía cạnh của câu chuyện trong The Callisto Protocol mà nhà phát triển hiện muốn xâm phạm đi chăng nữa, chúng ta chỉ có thể đoán rằng đó là một lý do chính đáng. Không có nhiều thông tin được tiết lộ về The Callisto Protocol. Tuy nhiên, vì khó có thể tìm thấy bất kỳ nhu cầu nào để liên kết nó với PUBG, chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng quyết định này giúp studio có nhiều tự do hơn để đưa ra trò chơi mà họ mong muốn.

 

 

Do không có ngày phát hành cho The Callisto Protocol ở phía trước, những người hâm mộ game kinh dị khoa học viễn tưởng có thể mong đợi việc phát hành Dead Space remake, hứa hẹn sẽ mang một trong những game đình đám của thể loại này trở lại, hoành tráng và đẫm máu hơn hơn bao giờ hết.