Instant Gaming EU
 
 

Chương cuối cùng của The Callisto Protocol sẽ đến vào cuối tháng này

Chương cuối cùng của The Callisto Protocol sẽ đến vào cuối tháng này

Striking Distance Studios đã thông báo rằng bản mở rộng đầu tiên và dường như là cuối cùng cho trò chơi kinh dị sinh tồn của họ, The Callisto Protocol, sẽ được phát hành vào cuối tháng. Với tiêu đề “The Final Transmission”, bản mở rộng sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6 dưới dạng độc quyền của PlayStation và sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 6 trên các nền tảng khác. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu cho The Final Transmission ngay tại đây:

 

 

Không có gì nhiều để rút ra từ câu chuyện từ đoạn giới thiệu quá ngắn, ngoại trừ việc người chơi sẽ chống lại những kẻ thù thậm chí còn tồi tệ hơn dưới dạng người máy sinh học. Có vẻ như The Callisto Protocol đang cung cấp cho chúng ta nhiều cách hơn để chết trong khoảng thời gian này.

Trước đây, The Callisto Protocol đã nhận được chế độ Trò chơi mới cho phép người chơi tiếp tục bắt đầu ở Trạm rèn đầu tiên với độ khó cao hơn, nhưng vẫn giữ được vũ khí, tiền và sức mạnh mà họ đã mở khóa trong tập tin lưu trước đó. Path 3.01 cũng cung cấp nhiều bản sửa lỗi và cải tiến cho trò chơi. Hiện tại cũng có chế độ Permadeath và Riot, trong đó bạn phải chiến đấu với làn sóng kẻ thù ngày càng nguy hiểm hơn. Striking Distance cũng phát hành nhiều giao diện khác nhau cho nhân vật chính, tất cả đều có sẵn trong The Callisto Protocol Season Pass .

Mặc dù được mệnh danh là người kế thừa tinh thần của Dead Space , The Callisto Protocol đã không đạt được mục tiêu doanh số 5 triệu bản, cho dù trò chơi đã được làm trong tận ba năm. Tuy nhiên, trò chơi cung cấp đủ hành động và kinh dị cho một khoảng thời gian vui vẻ, nếu đó là những gì bạn cần.

The Callisto Protocol hiện đã có sẵn cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series và máy tính thông qua Steam. Bạn có thể nhận được khóa PS5 của The Callisto Protocol từ công cụ so sánh giá của chúng tôi ngay hôm nay.