Instant Gaming EU
 
 

The Callisto Protocol trông giống như một cơn đau tim đang chờ xảy ra

The Callisto Protocol trông giống như một cơn đau tim đang chờ xảy ra

The Callisto Protocol cuối cùng đã nhận được ngày phát hành - Nhà phát triển Striking Distance Studios đã thông báo rằng trò chơi lấy cảm hứng từ Dead Space sẽ phát hành vào ngày 2 tháng 12 năm 2022 trên nền tảng PS4, PS5, Xbox và máy tính. Có rất ít thông tin và cảnh quay kể từ khi trò chơi được công bố vào năm 2020, vì vậy thật tuyệt khi có một đoạn giới thiệu mới để xem trong tất cả vinh quang đẫm máu của nó:

 

Một game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba, The Callisto Protocol lấy bối cảnh 300 năm sau trong tương lai, chúng ta theo chân nhân vật chính Jacob Lee (do Josh Duhamel thủ vai), khi anh cố gắng sống sót trước sự bùng phát của những con quái vật đột biến, được gọi là Biophages, trong một nhà tù trên Mặt trăng của sao Mộc, Callisto. Chỉ là một phi công và tù nhân trên tàu chở hàng, Lee gần như không được trang bị để chiến đấu với những con quái vật này - thiết bị của anh ấy bao gồm dùi cui, súng lục, súng ngắn và một thiết bị gọi là GRP, có thể điều khiển đồ vật và đóng băng kẻ thù tại chỗ.

Với những con quái vật khủng khiếp và những tù nhân trông giống thây ma, trò chơi trông rất giống Dead Space - điều này hợp lý vì nó được đạo diễn bởi Glen Schofield, người tạo ra Dead Space .

Nói theo cách riêng của mình, Schofield nói, “Tôi sẽ không né tránh một ý tưởng hay bởi vì đó là một trong những trò chơi của tôi. Tất cả các nhà sản xuất trò chơi đều nhìn vào ý tưởng từ các trò chơi khác. Picasso nói, 'nghệ sĩ giỏi vay mượn, nghệ sĩ vĩ đại ăn cắp.' Chà, tại sao tôi lại không ăn cắp ý tưởng của chính tôi chứ?"

Từ hình thức của đoạn giới thiệu, nó đi sâu vào các khía cạnh kinh dị sinh tồn của Dead Space (mục thứ ba đi theo một con đường khác). Mọi kẻ thù đều được thiết kế để khiến bạn cảm thấy sợ hãi và dễ bị tổn thương, và từ vẻ ngoài của đoạn giới thiệu, nó hoạt động. Ngẫu nhiên, bản làm lại Dead Space của EA cũng đang được tiến hành, mặc dù sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2023.

The Callisto Protocol dự kiến sẽ phát hành vào ngày 2 tháng 12 năm 2022. Bạn có thể xem giá rẻ của khóa PS5 của The Callisto Protoco hoặc mã PC Dead Space thông qua công cụ so sánh giá của chúng tôi.